Đổi xe Jaguar và Land Rover cũ mua Jaguar XF được hỗ trợ đến 200 triệu


6/10/2017 9:57:00 PM

Xecongnghe.vn -

Nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe mới, Jaguar Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ mua xe mới, đổi xe cũ dành cho mẫu Jaguar XF trị giá 200,000,000 đồng, từ nay cho đến hết ngày 30/06/2017 tại bất cứ đại lý ủy quyền nào của Jaguar trên toàn quốc.

Chương trình này, ngoài sự hỗ trợ dành cho khách hàng mua mới, khách hàng đang sở hữu bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Jaguar và Land Rover đều có thể mang xe đến bất cứ đại lý chính hãng nào của Jaguar để được kiểm tra, thẩm định và tham gia vào chương trình này.


Jaguar là thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang hàng đầu Anh Quốc và là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu trên thế giới và được biết đến với các dòng sản phẩm sedan đặc trưng như XE, XF, XJ, F-Type và gần đây là dòng SUV đầu tiên của thương hiệu F-Pace.


Được coi là dòng sản phẩm bán chạy nhất phân khúc sedan tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF hoàn toàn mới sở hữu những tinh chỉnh từ thiết kế nội ngoại thất cho đến cấu tạo thân xe, cùng với đó là những cải tiến về công nghệ hỗ trợ lái khiến mẫu xe trở nên tinh tế, nhẹ hơn và an toàn hơn bao giờ hết. Có thể nói Jaguar XF thế hệ mới thể hiện phong cách thể thao hơn, vận hành hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, thanh thoát và tiện nghi. Đây xứng đáng là tuyệt tác với cá tính và sự độc đáo riêng, tiếp tục hướng đến đối tượng là những người trẻ tuổi thành đạt, đam mê sự tinh tế và hoàn hảo.

Jaguar XF thế hệ mới được UK Auto phân phối tại Việt Nam với 2 bản động cơ là: động cơ xăng tăng áp 2.0L, mô-men xoắn cực đại đạt 340 Nm tại vòng quay 1,750 rpm cho phép XF hoàn toàn mới tăng tốc từ 0-60 mph (0-100 kmh) trong 6,7 giây và bản có động cơ cơ xăng siêu nạp V6 3.0L có công suất đạt 340 mã lực và 380 mã lực (phiên bản Sport) với hệ dẫn động sau (RWD) hoặc dẫn động 4 bánh (AWD). Theo công bố thì UK Auto sẽ không bán chính thức mẫu Jaguar XF động cơ máy dầu, tuy nhiên khách hàng muốn mua cũng có thể đặt hàng và UK Auto sẽ nhập về theo đơn hàng.

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng