Ferrari Việt Nam giới thiệu dịch vụ chăm sóc Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội


5/22/2020 4:39:00 PM

Xecongnghe.vn -

Supreme Auto là Trung tâm Dịch vụ Ferrari chính hãng duy nhất tại Việt Nam có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Supreme Auto đã chào đón hơn 30 xe Ferrari đến với Trung tâm Dịch vụ Ferrari để thực hiện các dịch vụ kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa.

Từ nay đến cuối tháng 6 năm 2020, Ferrari Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục chào đón tất cả chủ sở hữu Ferrari tại Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đến để kiểm tra xe toàn diện miễn phí tại Trung tâm Dịch vụ Ferrari.

Đối với các khách hàng Ferrari tại Hà Nội và các tỉnh/thành lân cận, Ferrari Việt Nam đang triển khai Chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng bao gồm kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng, diễn ra từ ngày 12 - 13 tháng 6 năm 2020 tại Hà Nội.

Tất cả đội ngũ dịch vụ của Ferrari Việt Nam sẽ đến Hà Nội nhằm mang lại các dịch vụ kiểm tra xe toàn diện miễn phí cũng như cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất cho các khách hàng trong Chương trình Dịch vụ chăm sóc Khách hàng lần này.

Với chế độ bảo dưỡng chính hãng, chủ sở hữu Ferrari sẽ thấy an tâm khi biết rằng chiếc xe yêu quý của mình đang được giữ trong tình trạng hoạt động hoàn hảo với hiệu suất và độ an toàn luôn ở mức cao nhất trong thời gian dài.   

Luis Canto – Trưởng phòng dịch vụ Supreme Auto cho biết thêm: “Dịch vụ kiểm tra xe miễn phí bao gồm 10 hạng mục kiểm tra khác nhau, trong đó có đến 100 điểm trên xe sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để bảo đảm chiếc xe của bạn có thể luôn dễ dàng được “thuần hóa” bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Nếu xe của bạn đáp ứng đủ điều kiện trong chương trình bảo dưỡng toàn cầu 7 năm, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽtiến hành thực hiện bảo dưỡng định kỳ như thay lọc gió, dầu động cơ, lọc điều hòa và các hạng mục khác tùy thuộc vào từng xe khác nhau. Khi xe của bạn được mang đến bảo dưỡng tại Trung tâm Dịch vụ Ferrari hoặc Chương trình Dịch vụ chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi sẽ dành ra khoảng 6 giờ với chiếc xe của bạn, không chỉ cho việc bảo dưỡng mà việc kiểm tra toàn diện cũng sẽ được thực hiện”

Những chiếc xe Ferrari cần được chăm sóc thường xuyên để xe luôn ở tình trạng tốt nhất và nên được thực hiện bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao từ Trung tâm Dịch vụ chính hãng Ferrari. Đội ngũ dịch vụ của Ferrari Việt Nam là những người có kinh nghiệm và được đào tạo tại Ý. Ngoài chất lượng tay nghề, những chiếc xe Ferrari khi đến với chúng tôi sẽ được chăm sóc bởi những dụng cụ sửa chữa chính hãng Ferrari, cũng như phụ tùng và phụ kiện chính hãng.

“Những hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ như chương trình kiểm tra xe miễn phí cho các chủ sở hữu Ferrari tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là một trong những bước đi đầu tiên của chúng tôi thể hiện cam kết phục vụ khách hàng tại Việt Nam lâu dài và cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Supreme Auto trong việc chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng dịch vụ với phong thái chuyên nghiệp nhất” Richard Kim – Tổng Giám Đốc Supreme Auto, Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Ferrari tại Việt Nam chia sẻ.

Nguồn: Ferrari Việt Nam


Các bài đã đăng