Mazda CX-5 thế hệ mới có giá từ 899 triệu đồng


7/28/2019 6:43:00 PM

Xecongnghe.vn -

Thaco vừa giới thiệu phiên bản thế hệ mới của Mazda CX-5, đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với nhiều cải tiến về thiết kế và một số công nghệ được tinh chỉnh và bổ sung. CX-5 thế hệ mới có giá bán từ 899 triệu đồng đến 1,15 tỷ đồng.

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

Mazda CX-5 mới và Mazda CX-8 là bộ đôi SUV “Khẳng định đẳng cấp” của Mazda. Trong đó, Mazda CX-5 mới được định vị là mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp, thể thao hơn, cá tính hơn, với đầy đủ tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Đồng thời, đa dạng sự lựa chọn với 2 trang bị động cơ, cùng 4 phiên bản, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và xác lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng SUV 5 chỗ.

Về thiết kế, ngôn ngữ KODO được nâng tầm theo hướng sang trọng và  tinh tế hơn trong cách thể hiện tinh hoa thiết kế KODO theo từng mẫu xe. Trong đó, đặc biệt chú trọng tích hợp vẻ đẹp của ngôn ngữ thiết kế KODO với phong cách mạnh mẽ, thể thao của các mẫu xe SUV.

Về vận hành, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

Về trang bị và tiện nghi, các sản phẩm thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi, chất liệu nội thất cao cấp cùng chế tác tinh xảo, đồng thời Mazda cũng mang lại cho khách hàng những lựa chọn trang bị cao cấp nhất.

Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense. 

Mazda CX-5 mớiđược trang bị cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp Digital LCD 7 inch với họa tiết trên nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn. Mazda CX-5 mới là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose.

Bên cạnh đó là các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái.

Đặc biệt, phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premiumcòn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi, đây là các trang bị các cao cấp nhất của Mazda CX-5 tại thời điểm hiện nay. Ngoài ra, Mazda cũng sẽ cho phép lựa chọn các trang bị cao cấp khác trong thời gian tới. 

Mazda CX-5 mới là sản phẩm tiếp theo sở hữutùy chọn chức năng gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

            Đăng khoa(TGTD)


Các bài đã đăng