"VMS 2018" Cận cảnh Volkwagen Passat - Chiếc xe ăn chắc mặc bền


10/27/2018 7:25:00 AM

Xecongnghe.vn -

Mỗi chiếc xe của Volkswagen đều mang một đặc trưng rất riêng và chính nét đặc trưng đó đã làm nên sự thành công của thương hiệu này trên thế giới, và sự đặc trưng của Passat đó là sự bền bỉ.

Đa số người Việt Nam vẫn thích sự ăn chắc mặc bền ở tất cả các vật dụng nói chung và chiếc xe nói riêng, điều đó đơn giản vì Việt Nam vẫn là một đất nước đang phát triển với mức thu nhập bình quân khá khiêm tốn so với những nước khác, bên cạnh đó đối với một chiếc xe ô tô con ở Việt Nam lại không có niên hạn sử dụng và có thể chuyển tay qua nhiều người sử dụng khác nhau. Đó là nền tảng vững chắc để Volkswagen Passat tin rằng chiếc xe này sẽ mang lại thành công cho thương hiệu đến từ Đức.

Volkswagen Passat là một chiếc xe lâu đời với tổng cộng 45 năm và đã trở thành “Mẫu xe của năm” tại nhiều thị trường lớn nhờ vào sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác an toàn và vững chắc mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái.

Ở tổng quan bên ngoài, Passat có trọng tâm xe khá thấp so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry hay Honda Accord, tuy nhiên nhìn một cách khách quan thì chiếc xe này có thiết kế khá đơn giản. Khe hút gió bằng chất liệu crôm sáng bóng nối thẳng qua 2 bên đèn pha tạo nên sự mạnh mẽ, hệ thống đèn pha ở thế hệ xe này sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan.

Phần đầu xe có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ

Đèn pha có thiết kế đẹp với 2 dãy đèn daylight ở trên và đèn xi nhan phía dưới

Mâm xe hợp kim kích thước tiêu chuẩn 18 inch

Phần đuôi xe khá gọn gàng

Sự kết hợp của đèn xi nhan, đèn lùi và đèn sau hợp lý 

Volkswagen Passat sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Nội thất xe có ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí và massage dành cho người lái.

Khoang nội thất với không gian thiết kế khung viền Crôm chữ "T" khá ấn tượng 

Với việc thiết kế hợp lý cho Passat một không gian nội thất gọn gàng 

Màn hình cảm ứng kích thước 08 inch tích hợp hệ thống giải trí, kết nối AUX, USB, Bluetooth cho đàm thoại rảnh tay.

Màn hình hiển thị của Passat không quá lớn nhưng cũng khá dễ nhìn

Không chỉ là chiếc xe bền bỉ, Passat còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn như ABS, BA, ASR, ESC, ETC, Auto-Hold, ECO Start-Stop…Công nghệ BlueMotioncho Passat chức năng ECO start/stop sẽ tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, đi kèm với hệ thống tái tạo năng lượng phanh, giúp giảm thiếu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu và khí xả. Tiêu chuẩn khí thải cho phiên bản này đạt chuẩn Euro 5.

Đồng hồ hình dáng cổ điển được đặt ngay chính diện khoang lái

Cần số khá cao và linh hoạt

Giá bán 2018 của Passat là: 

  • Phiên bản GP1,266,000,000 VNĐ (Đã có VAT)
  • Phiên bản Comfort1,420,000,000 VNĐ (Đã có VAT)
  • Phiên bản BlueMotion 1,480,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

Đăng Khoa (TGTD)


Các bài đã đăng