Subaru cùng hội S.O.G mang ấm áp về xã nghèo Gia Bắc với “Hành trình yêu thương 5”


11/18/2019 1:08:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 15/11/2019, Subaru Việt Nam kết hợp cùng hội S.O.G( Hội những người sở hữu xe Subaru) đã tổ chức chuyến “Hành trình yêu thương 5” đầy ý nghĩa, với hàng trăm phần quà thiết thực được trao tận tay Bà Con nghèo và Học Sinh xã nghèo Gia Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

“Hành trình yêu thương” là chương trình từ thiện kết hợp trải nghiệm các cung đường đẹp của hội S.O.G và công ty Motor Image thực hiện mỗi năm một lần, có thể nói đây là một chương trình mang tính nhân văn và đầy ý nghĩa. Khi mà mỗi chuyến hành trình là mỗi chuyến xe chở nặng không chỉ là món quà mang ý nghĩa vật chất, mà còn là tấm lòng của những người tham gia, “Hành trình yêu thương 5” lần này với 400 phần quà gồm các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày và 150 phần quà gồm cặp sách cho các em học sinh tiểu học cũng như trung học cơ sở là con em của các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

“Hành trình yêu thương 5” với sự tham gia khoảng 20 xe của các thành viên hội S.O.G bao gồm các dòng xe Forester, Outback, Legacy. Ngoài ra còn có sự tham gia của một số chủ sở hữu các dòng xe mang  các thương hiệu khác, nhưng cùng chung tấm lòng vì cộng đồng và trải nghiệm những cung đường.

Xã Gia Bắc là một xã nghèo cách trung tâm huyện Di Linh 30km, Gia Bắc như một “ốc đảo” dù nằm ngay trên Quốc lộ 28 nối Lâm Đồng với Bình Thuận, với gần 99% là đồng bào dân tộc K’hor và Nộp, xã Gia Bắc được đánh giá là một trong những khu vực khó khăn và nghèo nhất Việt Nam.

Đoạn đường từ trung tâm huyện Di Linh đến địa điểm phát quà nằm tại xã Gia Bắc hơn 30km, là đoạn đường đèo Gia Bắc quanh co, hơi nhỏ hẹp có thể chỉ vừa 2 xe ô tô đi song song. Nhưng bù lại đường đèo với khung cảnh hùng vỹ và rất đẹp, xuyên suốt hơn 30km đường đèo là những góc cua tay áo khá gắt, tuy nhiên với những mẫu xe Subaru sở hữu hệ thống khung gầm chắc chắn, hệ thống ổn định thân xe, động cơ Boxer và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD) nổi tiếng của Subaru thì việc chinh phục đường đèo Gia Bắc không còn đáng lo ngại. 

Điều này thể hiện rõ trong suốt quãng đường di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đi Di Linh đến TP. Đà Lạt  với mẫu Subaru Forester chở 5 người và khoang hành lý đầy ắp, thật sự bất ngờ là khả năng tăng tốc để vượt xe hay chạy cao tốc của mẫu xe này là khá tốt, vào những đoạn cua gắt thân xe rất ổn định giúp người lái có thể tự tin đẩy tốc độ lên cao để tìm cảm giác mạnh.

Kết thúc “Hành trình yêu thương 5” những gì còn lại không chỉ là tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của hội S.O.G và Motor Image Việt Nam được thể hiện rõ ràng, mà chuyến đi còn giúp gắn kết hơn những gia đình, những thành viên trong hội, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm lái xe, kinh nghiệm sử dụng xe và mọi người ai cũng cảm thấy niềm vui lan toả và không quên hẹn nhau những hành trình ý nghĩa tiếp theo.

Những hỉnh ảnh trong chuyến hành trình:

Tùng Trần(TGTD)

Subaru, Subaru Việt Nam, Motor Image, Forester, Outback, Legacy, Hành trình yêu thương, Hành trình yêu thương

 


Các bài đã đăng