AUDI Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của VBA 3x3 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam


5/5/2022 9:34:00 AM

Xecongnghe.vn -

Bước qua mùa giải thứ 06, VBA đang dần hoàn thiện mình với những đổi mới sáng tạo và chuyên nghiệp hơn trong khâu tổ chức và AUDI Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của VBA 3x3 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Các hoạt động cộng đồng ngày càng được chú trọng, góp phần phát triển nền bóng rổ trong nước. Nhờ có những hoạt động cộng đồng hết sức hấp dẫn, như Tryout, School Visit và Cột rổ ước mơ, VBA nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung dần thu hút được rất nhiều khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Một pha bóng đẹp đến từ cầu thủ của đội Thang Long Warriors tại giải đấu VBA 3x3 Championship

Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn Bóng rổ Thế giới (FIBA) tập trung phát triển trong những năm gần đây nhưng trên thực tế loại hình này đã trở thành hơi thở thường nhật của người đam mê bộ môn từ lâu. 

Chỉ cần diện tích nửa sân, 1 trụ rổ, 3 người chơi mỗi đội, một trận đấu hấp dẫn ở bất kì đâu liền có thể diễn ra. Sự đơn giản, gọn lẹ, phóng khoáng đó đã giúp bóng rổ 3x3 nhanh chóng len lỏi qua mọi ngõ ngách và trở thành nét văn hóa thành thị (Urban culture) quen thuộc.

Khu vực trưng bày xe Audi tại giải VBA 3x3 Championship

Trong những năm gần đây tại Việt Nam, đa dạng giải đấu 3x3 như giải phong trào, bán chuyên, giải vô địch thành phố, vô địch quốc gia ngày càng phát triển. Đặc biệt, tại SEA Games 30, Đội tuyển Bóng rổ Nam 3x3 Việt Nam đã đoạt huy chương đồng lịch sử. Điều này một lần nữa khẳng định chỗ đứng nhất định và sự quan tâm của cộng đồng cả nước với bóng rổ 3x3. 

Nhằm khuyến khích mọi người luyện tập bóng rổ, đồng thời chung tay tạo không khí phấn khởi phục vụ cộng đồng cùng du khách mừng cột mốc lịch sử, VBA chính thức thông báo kế hoạch tổ chức Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam (viết tắt VBA 3x3) năm 2022.

Một pha tranh chấp bóng căng thẳng giữa đội Binh Dinh Unicorns và Thang Long Warriors

Nhận thấy tầm nhìn và mục tiêu hướng tới cộng đồng của VBA, Audi Việt Nam coi VBA là một trong những đối tác chiến lược, tạo nền tảng để giới thiệu tính năng động và thể thao của thương hiệu với khán giả trong nước và quốc tế. Do đó, khi VBA chào sân 2022 bằng Giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Audi Việt Nam tiếp tục ủng hộ lý tưởng này dưới vai trò nhà tài trợ chính của mùa giải VBA 3x3.

Không chỉ trợ lực về kinh tế, Audi Việt Nam còn thỏa mãn người mê tốc độ bằng loạt xe chính hãng trưng bày tại khu vực giải đấu gồm các mẫu xe Audi A4, Audi A6, Audi Q5 và Audi Q8.

“Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế. Cùng định hướng hoạt động đó, Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thao nước nhà. Audi Việt Nam rất vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng mùa giải VBA 3x3 2022. Chúng tôi tin chắc rằng với sự hợp tác lâu năm, chúng tôi sẽ có một dự án hợp tác thành công trong mùa giải năm nay.” Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Ông TRẦN NHẬT TÚ - Giám đốc chi nhánh Audi Đà Nẵng lên nhận hoa tại lễ khai mạc giải đấu VBA 3x3 Championship

Nguồn: Audi Việt Nam


Các bài đã đăng