Aozoom đã chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam


9/28/2020 8:29:00 PM

Xecongnghe.vn -

Aozoom mở rộng phạm vi hoạt động, tấn công vào thị trường phía Nam với mong muốn đem lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng về các chính sách giao hàng và hậu mãi

Trong ngành nội thất ô tô, Aozoom là thương hiệu không còn xa lạ với những “tín đồ” mê độ xe, với công nghệ hiện đại đến từ Đức, hiện nay Aozoom đang phát triển và mở rộng chi nhánh, nhà máy trên khắp thế giới như Nhật Bản, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

MT Group, nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu Aozoom, cũng như những thương hiệu nổi tiếng khác đến từ châu Âu như Steelmate, Super Car và AZ Stars. Tiền thân của MT Group là MT Auto, được thành lập từ năm 2010, đến nay đã phát triển mạnh mẽ, hiện đang là đơn vị phân phối trong lĩnh vực đèn chiếu sáng ô tô. 

Với tư cách là nhà phân phối độc quyền cho Aozoom, Ms. Phùng Thị Quỳnh Anh – Giám đốc điều hành MT Group chia sẻ: “Sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi chiếu sáng của thương hiệu Aozoom không chỉ ở Việt Nam mà sắp tới đây sẽ là Đông Nam Á. Đồng thời cũng đem đến lợi ích cao nhất cho phía đối tác, đại lý và khách hàng của mình, tạo niềm tin vững chắc và mong muốn đồng hành lâu dài. Với thị trường ô tô đang chững lại, tin chắc rằng ngành phụ kiện ô tô sẽ phát triển bức phá trong thời gian sắp tới.”

Toạ lạc tại quận 7, nơi tập trung của các nhà độ xe và các hãng xe đông nhất khu vực phía nam, trụ sở sẽ trở thành một điểm đến thuận lợi cho khách hàng. Trung tâm Aozoom được thiết kế với nhiều chi tiết độc đáo, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tân trang xe vừa lòng khách hàng.

Tuấn Tú (TGTD)

 


Các bài đã đăng