Aston Martin Hồ Chí Minh, giới thiệu dịch vụ cứu hộ 24/7 đặc biệt cho khách hàng


4/28/2022 1:24:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 20 tháng 04 năm 2022, Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức triển khai chương trình Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường (RSA) dành cho khách hàng mua xe chính hãng nhằm mang đến những quyền lợi đẳng cấp và giá trị gia tăng hậu mãi vượt trội...

Đặc quyền vượt trội

Aston Martin Hồ Chí Minh, lần đầu tiên tại Việt Nam, chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance (RSA). Đây là dịch vụ thể hiện đẳng cấp khác biệt dành riêng cho những khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ chính hãng.

Theo ông Nguyễn Văn Huyền – Giám đốc Aston Martin tại thị trường Việt Nam, Aston Martin Hồ Chí Minh luôn hướng đến việc đem đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi mang đẳng cấp quốc tế. 

“Chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như mang đến cho những ai sở hữu xe Aston Martin chính hãng những dịch vụ mang tính chuyên biệt là một trong những mục tiêu chiến lược của chúng tôi. Việc triển khai dịch vụ này theo tiêu chuẩn toàn cầu của Aston Martin nhằm đem đến những quyền lợi đẳng cấp xứng tầm dành cho khách hàng sở hữu siêu xe thể thao của chúng tôi”, ông Huyền cho biết.

Theo ông Huyền, mọi dịch vụ từ bán hàng cho đến hậu mãi ở Aston Martin đều phải mang một đẳng cấp khác biệt. Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường RSA với nhiều tiện ích mang giá trị khác biệt, được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường và cần sự hỗ trợ tức thời từ dịch vụ chính hãng.

RSA được cung cấp bởi Allianz Partners và các đối tác theo ủy quyền của nhà phân phối chính thức Aston Martin tại Việt Nam. Với việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ này cùng với đội ngũ tư vấn kỹ thuật tận tâm - lành nghề, RSA sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng trong mọi chuyến đi.

Ngoài ra, RSA còn cho thấy cam kết dài hạn của Aston Martin Hồ Chí Minh với khách hàng. Các khách hàng mua xe sẽ được chăm sóc - hỗ trợ đặc biệt theo đúng quy chuẩn toàn cầu với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp tại Anh Quốc.

An tâm 24/7 trên mọi hành trình

Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường (RSA) được triển khai tại thị trường Việt Nam sẽ đem lại sự an tâm tuyệt đối cho những ai sở hữu xe Aston Martin. Đây là dịch vụ 24/7, hỗ trợ tất cả các trường hợp khẩn cấp khi khách hàng gặp phải sự cố, bao gồm cả việc hư hỏng bất ngờ không vận hành được cho đến các sự cố nhỏ như thủng lốp, hết nhiên liệu...

Theo đó, bất cứ khi nào gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài RSA (1800-9038) lập tức sẽ được tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn khắc phục từ xa thông qua các chuyên gia thông thạo ngôn ngữ phù hợp với từng thị trường, địa phương.

Trường hợp khách hàng không thể tự khắc phục được sự cố, đội ngũ kỹ thuật của Aston Martin sẽ kịp thời có mặt tại hiện trường để trợ giúp tại chỗ như thay lốp xe, tiếp nhiên liệu… RSA cũng có thể hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố nhỏ nhất ngoài ý muốn như xe vô tình bị khóa trái cửa, quên chìa khoá… RSA sẽ hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng và giao tận nơi cho khách hàng, không giới hạn phạm vi. Đặc biệt, dịch vụ RSA cũng không giới hạn số lần hỗ trợ tại hiện trường.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi buộc phải sử dụng dịch vụ cứu hộ, RSA sẽ sắp xếp đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đưa xe của khách hàng về trung tâm dịch vụ chính hãng Aston Martin gần nhất để sửa chữa. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế tạm thời trong 72 giờ.

Nếu khách hàng gặp sự cố trên đường đi cách nơi ở hiện tại của mình trên 100km, RSA sẽ hỗ trợ chi phí lưu trú tại khách sạn cao cấp (tiêu chuẩn 4 hoặc 5 sao, bao gồm ăn sáng) trong thời gian xe được sửa chữa với thời hạn tối đa 03 đêm; hoặc hỗ trợ phương tiện di chuyển phù hợp (taxi, phương tiện công cộng, tàu lửa, máy bay) để khách hàng tiếp tục hành trình hoặc trở về nhà. Khách hàng được tùy chọn 1 trong 3 dịch vụ phù hợp với yêu cầu. Sau khi sự cố được khắc phục hoàn tất, RSA cũng hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng.

Được biết, dịch vụ RSA được cung cấp bởi Allianz Partners và đối tác theo ủy quyền của nhà phân phối chính thức Aston Martin tại Việt Nam.  Với việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường, cùng với đội ngũ tư vấn kỹ thuật lành nghề được Aston Martin đào tạo, dịch vụ hỗ trợ sự cố RSA sẽ là bạn đồng hành tin cậy mang đến sự an tâm cho khách hàng trong mọi chuyến đi.

Chương trình được Aston Martin Hồ Chí Minh áp dụng miễn phí cho khách hàng mua xe chính hãng do công ty TNHH CT-Wearnes Việt Nam phân phối, trong vòng 07 năm kể từ ngày giao xe.

Nguồn: Aston Martin Việt Nam


Các bài đã đăng