Audi Q2 phiên bản chính thức đã có mặt tại Việt Nam với giá 1,5 tỷ đồng


7/14/2017 9:28:00 PM

Xecongnghe.vn -

Audi Việt nam vừa giới thiệu chính thức phiên bản Audi Q2 sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 1,5 tỷ đồng. Với nhiều trang bị hấp dẫn cũng như thiết kế trẻ trung, Audi Q2 hứa hẹn sẽ tạo một làn sóng mới trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Audi Q2 được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm ngoái trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 cùng với thời điểm mẫu xe này được ra mắt tại Đức. Khách tham dự triển lãm đã có thể trực tiếp trải nghiệm ngôn ngữ thiết kế mới của Audi Q2 – mẫu xe vừa đạt được Giải thưởng Vô-lăng vàng 2016 trong hạng mục xe SUV cỡ nhỏ. Kể từ khi ra mắt, Audi Q2 - #untaggable đã đoạt được rất nhiều giải thưởng cũng như được đánh giá rất cao trên toàn cầu. 

Thiết kế đa giác của Audi Q2 thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Audi. Ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn từ phía trước xe với phần nhô cao của khung tản nhiệt đơn hình bát giác với điểm nhấn là hai hốc gió lớn. Ngôn ngữ đa giác cũng được thể hện hai bên hông Audi Q2 với đa giác phẳng sáu cạnh làm phần hông xe mạnh mẽ độc đáo. Hông xe lõm lại với các vòm bánh xe nhô cao nhấn mạnh phong cách quattro đặc trưng của chiếc SUV này.

Nội thất của Audi Q2 cùng ngôn ngữ thiết kế góc cạnh như thiết kế ngoại thất của chiếc xe. Tuy nóc xe chiếc SUV cỡ nhỏ này được thiết kế kiểu coupe, nhưng không gian trên đầu và chân cực kỳ thoải mái cho người lớn ngồi hàng ghế sau. Khoang nội thất được nổi bật nhờ gói trang bị đèn LED tinh tế với với các ốp trang trí xe tích hợp đèn trang trí. Hệ thống ánh sáng đồng nhất có thể lựa chọn 10 màu khác nhau qua hệ thống điều khiển trên xe.

“Một thiết kế đặc trưng với cá tính mạnh mẽ và khác biệt – đó là chiến lược thiết kế mới của chúng tôi” Marc Lichte – Giám đốc thiết kế Audi cho biết.

Audi Q2 nhận được top điểm cao 5 sao trong bài kiểm tra an toàn của tổ chức NCAP Châu Âu. Từ năm 1997, Tổ chức NCAP Châu Âu (Chương trình kiểm nghiệm xe mới) đã tiến hành kiểm tra đánh giá khả năng chịu đựng tác động va chạm cho mọi mẫu xe mới. Để đảm bảo sự an toàn tối đa, các mô phỏng điều kiện tai nạn thực tế và các tiêu chuẩn thử nghiệm của tổ chức này ngày càng khắt khe hơn.

 “Những xu hướng thiết kế mới nhất dần được đánh giá cao ở Việt Nam, đây chính là lý do chúng tôi lựa chọn mẫu Design trước tiên khi giới thiệu mẫu xe Audi Q2 1.4 TFSI” Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam chia sẻ.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam.

Mẫu xe Audi Q2 mới được trang bị động cơ 1.4 TFSI Design được ra mắt tại thị trường Việt Nam với màu xe hấp dẫn, mâm hợp kim 17 inch với thiết kế đa chấu, ốp cột C màu xám Manhattan và đèn trang trí nội thất LED, những trang bị độc đáo trong cùng phân khúc.

Audi Q2 1.4 TFSI có công suất 110 kW (150 mã lực) và mô-men xoắn cao ở vòng tua động cơ thấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 8.5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 212 km/giờ. Với công nghệ ngắt xy-lanh cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp S tronic., Audi Q2 1.4 TFSI có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với chỉ 5.2 lít cho 100 km với lượng khí thải CO2 thấp 119 g/km. Chiếc SUV đô thị Audi Q2 được sản xuất tại Đức thuộc nhà máy chính của AUDI AG ở Ingolstadt.

 “90% số xe của đợt xe Audi Q2 đầu tiên về Việt Nam đã có khách hàng và chúng tôi vẫn tiếp tục nhận thêm các đơn hàng mới và sắp xếp giao Audi Q2 đến với các khách hàng trong thời gian sớm nhất” Ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam cho biết.

Các khách hàng của Audi Q2 có thể yên tâm với chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km và mẫu xe hiện đang có mặt tại các showroom Audi trên toàn quốc: Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi TP. Hồ Chí Minh.

Audi Q2 1.4 TFSI Design có giá khởi điểm 1.5 tỷ đồng.

Một số hình ảnh của Audi Q2 tại Showroom:

Đăng Khôi(TGTD)

 

 


Các bài đã đăng