Audi Việt Nam giới thiệu Audi A5 Sportback hoàn toàn mới


5/17/2017 10:37:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 17/05/2017. tại TP.HCM Audi Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe coupe 5 cửa thể thao Audi A5 Sportback hoàn toàn mới, với thiết kế gần như thay đổi và cách tân hoàn toàn cả về hình dáng, hiệu suất lẫn trang bị so với thế hệ trước. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa được Audi Việt Nam công bố.

Audi A5 Sportback mới là một chiếc xe thiết kế theo kiểu dáng coupe 5 cửa phù hợp cho cả mục đích sử dụng của gia đình. Vận hành mạnh mẽ và kiểu dáng khí động học, cùng không gian nội thất thoải mái bên trong.

Điểm nhấn của Audi A5 Sportback là phần phía trước của xe khung tản nhiệt đơn của xe mang kiểu dáng 3D, được thiết kế phẳng hơn và rộng hơn thế hệ trước, hai hốc gió thiết kế khỏe khoắn với gói tùy chọn trang bị ngoại thất thể thao S line – khung lưới tản nhiệt hình lưới tổ ong và ốp cản hợp kim nhôm bạc chạy dọc phía trước, đường gân xe lượn sóng kéo dài và nhô ra ở vòm trên của bánh xe mang đặc trưng của một mẫu xe quattro. Mui xe kéo dài từ cột A và vuốt dài tới tận đuôi xe như một đường thiết kế kéo dài liền mạch càng làm ấn tượng kiểu dáng thể thao.

Thiết kế phía sau xe với phong cách thiết kế 3D với các đường thiết kế ngang dứt khoát. Nắp khoang hành lý bằng hợp kim nhôm ấn tượng với cánh gió nổi bật cũng làm tăng tính khí động học.  Những đèn cảnh báo an toàn nằm ở phần thấp hơn của cản sau với cùng màu thân xe để tôn thêm chiều rộng của xe. Đèn hậu thon gọn với thiết kế 3D được trang bị tiêu chuẩn với công nghệ LED.

Không gian nội thất đã được mở rộng với chiều dài tăng thêm 17 mm. Khoang vai cũng được gia tăng cho cả người điều khiển (9 mm) và cả hành khách phía trước (11 mm). Không gian đầu gối cho hàng ghế sau cũng được cải thiện thoải mái hơn với 23 mm tăng thêm.

Hệ thống MMI radio plus bao gồm một màn hình 7 inch hiển thị màu cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao. Giao diện kết nối Bluetooth và kết nối sạc thông qua cổng USB được trang bị tiêu chuẩn. Lẫy chuyển số trên vô-lăng bọc da bảo đảm bạn hoàn toàn vận hành và kiểm soát chiếc xe của mình.

Một số trang bị tiêu chuẩn như: Hệ thống MMI với concept vận hành hoàn toàn mới, hệ thống điều khiển qua giọng nói tối ưu sự thuận tiện, hệ thống giải trí đa phương tiện MMI radio plus với màn hình màu 7 inch, giao diện kết nối Audi cho các thiết bị Apple và Android với hệ thống MMI Audi, tùy chọn cao cấp hệ thống âm thanh 3D Bang & Olufsen với 19 loa cho công suất 755 watt, hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng Stop&Go, Đèn pha LED với đèn chạy ban ngày, đèn LED phía sau, đèn LED trang trí nội thất, hệ thống chế độ lái Audi, chìa khóa thông minh và hệ thống Start-stop. Audi A5 Sportback mới được trang bị tiêu chuẩn xuất xưởng với mâm hợp kim nhôm 18 inch có thiết kế 5 cánh hình “ngôi sao”. Tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D tiên tiến , hệ thống âm thanh cao cấp này được trang bị với 19 loa tổng công suất 755 watt.

Audi A5 Sportback mới được trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 185 kW (252 mã lực). Nếu so sánh với thế hệ trước đó, chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đến 11% trong khi đó công suất cũng tăng lên thêm 9%.

Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng với hệ truyền động bốn bánh quattro. Audi A5 Sportback mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/giờ. 

„Audi A5 Sportback mới là một mẫu xe thể thao mạnh mẽ với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, mang lại cảm giác thể thao và cuốn hút cho các khách hàng“, Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam cho biết.

Thế hệ Audi A5 Sportback mới là một chiếc xe mạnh mẽ, thể thao, lịch lãm và thiết kế khí động học tinh tế, tất cả tạo nên một sản phẩm thể thao đúng nghĩa“ Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam kết luận.

Ông Laurent Genet Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam (Bên Trái) - Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam(Bên phải).

Hiện tại giá bán của Audi ẠSportback 2.0 TFSI quattro vẫn chưa được Audi Việt Nam công bố giá chính thức, nhưng theo như chia sẻ từ Audi Việt Nam giá sẽ không chênh lệch nhiều so với phiên bản trước. Như các mẫu xe Audi khác được phân phối tại Việt Nam, Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro có chế độ bảo hành ba năm không giới hạn số km sử dụng. Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro mới đang được phân phối tại Việt Nam ở Showroom Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh City.

Tại buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của 2 Đại Sứ thương hiệu là: Cầu Thủ Lê Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng