Bentley mang triển lãm Be Extraordinary Tour đến Tp.HCM


11/30/2017 6:03:00 AM

Xecongnghe.vn -

Be Extraordinary Tour là chuyến lưu diễn của thương hiệu Bentley vòng quanh tất cả các nước trong khu vực Asia Pacific. Tại Việt Nam, Be Extraordinary Tour được diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2017 tại Crescent Mall, Quận 7.

Triển lãm nhằm giúp Bentley giới thiệu những sản phẩm thủ công tinh tế, di sản vô cùng phong phú và những con người phi thường cùng những câu chuyện đằng sau huy hiệu Bentley. Từ hành trình tìm nguồn cung cấp da cho đến việc sử dụng hàng giờ đồng hồ để khâu tay chiếc Vô-lăng xe Mulsanne, khách hàng có thể khám phá những kỹ nghệ thủ công tinh xảo đã làm nên những chiếc siêu xe có vẻ đẹp không thể so sánh và cá tính trong gần một thế kỷ. 

Quyển sách chưa đựng chiếc Bentley độc đáo và chỉ có vài trăm quyển trên thế giới

Những vật phẩm mang giá trị tinh thần cao mà Bentley mang đến triển lãm

Những giá trị vượt thời gian của Bentley

Bên cạnh đó, 3 mẫu xe  Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 cũng được trưng bày tại khu triển lãm của Bentley lần này để khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt các siêu phẩm của thương hiệu này

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám đốc của Bentley Hà Nội cho hay: "Chúng tôi tự hào khi được mang trải nghiệm Bentley Be Extraordinary Tour đến những khách hàng tại Việt Nam. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đóng góp những câu chuyện về Con người của Bentley. Tôi muốn nhấn mạnh đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi, những người luôn làm việc đằng sau hậu trường, nhưng họ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu Bentley ở Việt Nam - luôn luôn say mê và tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng ".

Triển lãm Bentley Be Extraordinary Tour sẽ đươc mở cửa tự do các ngày 30/11/2017 đến 3/12/2017 từ 10h00 đến 21h30 hàng ngày. Đây cũng là một trong những hoạt động đánh dấu sự phát triển và mở rộng của Bentley trong thời gian tới đây tại TP.HCM. 

Tuấn Nguyễn (TGTD)

 

 


Các bài đã đăng