Biến hóa thế giới giải trí trong xe đẳng cấp hơn với chỉ hơn 10 triệu đồng


12/28/2020 10:51:00 AM

Xecongnghe.vn -

Nâng cấp màn hình ôtô thông minh, chủ xe dễ dàng bật mở thế giới giải trí vô hạn không bao giờ nhàm chán khi lái xe.

Cánh mày râu thời nay luôn mơ về những chiếc xế sang, sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh vượt trội và thế giới giải trí vô hạn mà xe phổ thông không đáp ứng được. Song với ngân sách giới hạn, họ vẫn tìm ra được những cách độ xe, tân trang xe để thỏa mãn đam mê thể hiện chất riêng.

“Với hơn 10 triệu đồng, nên độ gì cho xe?” là câu hỏi lái mới thường nghĩ tới. Với số tiền này, giới mày râu có thể độ đèn cho sang, thay vỏ lốp xe cho ngầu, sắm dàn loa nghe nhạc cho chất... Song độ màn hình Android mới là quyết định đúng đắn nhất nên làm đầu tiên.

Anh Tân (32 tuổi, Hà Nội) gọi độ màn hình là cú đầu tư “sinh lời” nhất kể từ khi mua xe đến nay. Chỉ với 12 triệu đồng để nâng cấp màn nguyên bản theo xe lên màn hình ôtô thông minh GOTECH GT8 Max 2021

   với cấu hình và tính năng vượt trội hơn. Không chỉ tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho xế cưng, màn hình GT8 max của thương hiệu GOTECH còn giúp anh Tân thỏa mãn mọi nhu cầu từ hỗ trợ lái xe an toàn cho đến việc đáp ứng các nhu cầu giải trí nâng cao khác như:  Xem Youtube, nghe đài, nghe 

nhạc, xem clip hài thư giãn, xem phim trực tuyến, đọc báo…

Xem Youtube không quảng cáo

Màn hình GOTECH GT8 Max phiên bản mới 2021 chạy hệ điều hành Android 10.0 mới nhất, cho phép cài đặt nhanh chóng vô số ứng dụng từ Google Play. Trong đó, có Youtube và Youtube Vanced không lo bị quảng cáo làm phiền; trình nghe nhạc Zing MP3, VTVGO...

GOTECH GT8 Max phiên bản 2021 cắm sim 4G trực tiếp vào màn hình thông qua khe cắm sim gọn gàng, thẩm mĩ. Sau vài thao tác đơn giản, chủ xe có thể truy cập Internet tốc độ cao lên đến 50Mb/s và không giới hạn dung lượng, thoải mái tải Youtube và xem các clip 1080p nhanh mượt, không hề giật lag ngay cả khi di chuyển trên cao tốc. Thậm chí, GT8 max còn đóng vai trò như 1 bộ phát wifi, giúp phát wifi 2.4Ghz cho các thiết bị di động khác trong xe truy cập mạng thoải mái.      

Chất lượng video cực sắc nét và sống động khi xem trên màn hình QLED 10inch, độ phân giải HD 1280x720p của GOTECH GT8 Max NEW. Hơn nữa, màn hình còn phủ lớp IPS chống chói 2.5 mm, rất thân thiện với mắt nhìn.

Xem phim, bóng đá trực tuyến

Tương tự Youtube, anh Tân tìm thấy tất tần tật mọi ứng dụng giải trí phổ biến trên GOTECH GT8 Max như VTVGo, FPT Play, OnMe, MyTVnet... Song điều thú vị nhất là anh còn có thể đồng bộ tài khoản Netflix xem phim bản quyền và K+ cổ vũ bóng đá... từ chiếc TV ở nhà lên ôtô. “Cảm giác quá đỉnh khi có thể biến chiếc xe thành ngôi nhà di động thông minh, mà người ngồi trong đó không bao giờ cảm thấy nhàm chán”, anh Tân chia sẻ.

Sự thú vị cũng chưa dừng ở đó, GOTECH GT8 Max phiên bản 2021 thông minh đến mức cho phép chủ xe mở ứng dụng, tìm kiếm thông tin, bộ phim hay bài hát bất kỳ mà không cần chạm tay vào màn hình. Thay vào đó, chỉ cần bấm nút gọi từ vô lăng để kích hoạt phần mềm trợ lý ảo GOTECH Assistant và ra lệnh bằng giọng nói bằng cách đọc câu lệnh "Mở TV" hoặc "Mở VTV3" nếu muốn xem truyền hình; Hay nói “Mở video Lệ Quyên” hoặc “Mở phim Vượt Ngục” nếu muốn đổi nội dung khác.

Nghe nhạc theo yêu cầu

Trên màn hình GOTECH GT8 Max, anh Tân vừa  có thể nghe nhạc từ USB hoặc đồng bộ tài khoản Spotify và ZingMp3 VIP có sẵn trên điện thoại để nghe nhạc trực tuyến. Những bản nhạc hit không chỉ xua đi không khí nhàm chán trên xe, mà còn mang lại trải nghiệm mới mẻ với chất lượng âm thanh chân thực hơn, sống động hơn, nhờ bộ xử lý âm thanh số DSP Digital Signal Process 32 kênh của GT8 Max phiên bản mới 2021.

Màn hình GOTECH được  thiết kế các cổng cắm chuẩn, tương thích với bộ jack cắm của hệ thống loa trên xe. Thiết bị cũng hỗ trợ các đầu ra của tín hiệu âm thanh kỹ thuật số, tương thích với các dòng xe có hệ thống loa và amply nguyên bản đến từ các hãng như Infinity, RockFord, JBL, Harman Kardon, Burmester...

Đặc biệt hơn, GOTECH còn trang bị bộ lọc âm thanh cao cấp giúp cải thiện và tối ưu hệ thống loa nguyên bản của xe, mang tới trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao trên ôtô. Màn hình tích hợp card xử lý âm thanh số bên trong thiết bị đi kèm bộ khuếch đại âm thanh chất lượng cao. Chính vì thế, chủ xe có thể hiệu chỉnh Equalizer để đạt được trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo như rạp hát thu nhỏ trên chính xế cưng của mình.

Bộ điều chỉnh âm thanh Equalizer của màn hình GOTECH GT8 max 2021 hoạt động theo nguyên lý tăng và giảm tín hiệu các dải tần số, loại bỏ đi các tần số thừa, bù vào những tần số thiếu và lọc tiếng ồn. Chúng giúp cân bằng dải tần số âm thanh, điều chỉnh âm thanh đầu ra phù hợp hơn với không gian và từng thể loại nhạc (pop, rock, classic, jazz...). Nhờ đó, anh Tân hoàn toàn có thể thưởng thức âm nhạc Spotify theo ý muốn, nghe nhạc “sướng tai” ngay cả trong môi trường nhiều tạp âm.

Nghe đài đủ kênh

GOTECH GT8 Max phiên bản 2021 cũng hỗ trợ nghe radio đủ kênh FM và AM giống như đầu DVD nguyên bản của xe. Tính năng này không mới, song trải nghiệm nghe FM với chất lượng âm thanh tốt hơn, chọn kênh linh hoạt bằng giọng nói mà không cần thao tác tay...

Sở hữu màn hình GOTECH GT8 Max trên xe, anh Tân chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển bật mở, chuyển kênh. Từ đó, anh cập nhật các thông tin nóng hổi chính thống dễ dàng, nghe ngóng tình hình tắc đường và giao thông nhanh nhạy hơn. Ngoài ra, sóng radio trên GOTECH khỏe hơn, không gặp tình trạng sóng yếu, sóng nhiễu... như màn hình đời cũ.

Ngoài những tính năng giải trí vô hạn kể trên, màn hình GOTECH còn có khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi giúp hỗ trợ lái xe an toàn như: cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ, camera hành trình, camera lùi… So với đầu DVD cũ, GT8 Max phiên bản mới 2021 giá hơn 10 triệu đồng là lựa chọn tốt nhất nhân dịp cuối năm.

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng