Biểu diễn Mô tô mạo hiểm Motul Stunt Fest 2018 chính thức khai màn tại TP. Hồ Chí Minh


6/9/2018 5:01:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay 09/06/2018 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh sự kiện Motul Stunt Fest 2018 chính thức khai màn. Năm nay Motul không tổ chức cuộc thi cho các Stunter tranh tài, thay vào đó sẽ mời những thí sinh đoạt giải cao của các mùa trước biểu diễn chung cùng ba Stunter hàng đầu thế giới.

Sự kiện Motul Stunt Fest được tổ chức năm nay ngoài những màn biểu diễn mạo hiểm đẳng cấp đến từ ba Stunter hàng đầu thế giới là: Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản), Stunter 13 (Ba Lan), còn có sự xuất hiện của những thí sinh đoạt giải cao của các mùa thi trước đến từ các nước: Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và sự kết hợp của những thí sinh này với ba Stunter hàng đầu đã làm cho không khí tại sự kiện thêm phần náo nhiệt và hào hứng.

Năm nay cũng là năm kỉ niệm 10 năm Motul có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu 165 năm hình thành và phát triển của Motul trên toàn cầu. Cũng trong sự kiện này Motul cũng đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm nhớt Motul 300V2 hoàn toàn mới, là sự kết tinh giữa sản phẩm nổi tiếng 300V của Motul phù hợp với những loại xe đường trường (On-Road) và xe địa hình (Off-Road) được tổ chức Liên đoàn ô tô thể thao quốc tế FIM chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Điểm mới của sự kiện Motul Stunt Fest 2018 còn có sự xuất hiện của mô hình "Garage Concept", đây là sự kết hợp của Motul cùng thương hiệu lốp Bridgestone, chương trình sẽ thay nhớt miễn phí đồng thời kiểm tra lốp và đưa ra những thông tin về tình trạng của lốp, cũng như tư vấn về bảo trì bảo dưỡng đến từ các kĩ thuật viên.

Motul Stunt Fest 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9 – 10/6 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Vé vào tham gia chương trình sẽ được ban tổ chức phát miễn phí .

Một số hình ảnh của sự kiện:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

 Motul Stunt Fest 2018, Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản), Stunter 13 (Ba Lan), 

 


Các bài đã đăng