Bridgestone Việt Nam có Tổng Giám Đốc mới


6/10/2019 10:23:00 AM

Xecongnghe.vn -

Bridgestone Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam). Ông Kato từng giữ vị trí Giám đốc mảng Lốp theo xe trực thuộc Tập đoàn Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương – Trung Quốc.

Ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam

Khi gia nhập Bridgestone Việt Nam, ông Katomang theo gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và kiến thức phát triển kinh doanh trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia Châu Á, cùng với sự am hiểu  sâu rộng về sản phẩm, thị trường vàn hu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Đó đều là những hành trang thiết yếu để giúp ông Kato thực hiện những chiến lược phát triển bền vững, không ngừng cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bridgestone để luôn mang đến những trải nghiệm lái xe an toàn và hài lòng cho khách hàng, qua đó nâng tầm vị trí dẫn đầucủa Bridgestone tại thị trường Việt Nam. 

Quá trình làm việc của ông Sadaharu Kato trước khi đến Việt Nam

Trong bài phát biểu nhậmchức, ông Sadaharu Kato chia sẻ: “Từ năm 2011 đến 2018, tỉ lệ sử dụng phương tiện giao thông của Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc đến 210%, dẫn đến nhu cầu về lốp xe cũng tăng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời cho ngành lốp xe nói chung và Bridgestone Việt Nam nói riêng với lợi thế là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thị trường. Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập BridgestoneViệt Namvào thời điểm này để sẵn sàng chinh phục những thách thức sắp tới.”

Ông Kato cho biết thêm: “Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững lĩnh vực Thương Mại – Dịch vụ trong 3 năm liên tiếp. Tôi rất tự hào về thành tựu này của Bridgestone Việt Nam. Sự công nhận quý giá này là nguồn khích lệ thôi thúc Bridgestone Việt Nam tiếp tục nỗ lực theo đuổi phương châm “Phục vụ xã hội với giá trị tuyệt hảo” từ nhà sáng lập để mang lại lợi ích đích thực cho con người, cộng đồng – xã hội và môi trường Việt Nam.”

Trong năm 2019, Bridgestone Việt Nam dự kiến sẽ mở thêm 6 B-select, song song cứ có 01 B-select mới thì sẽ có chương trình Lăn Bánh An Toàn được thực hiện tại đây và 100 nón bảo hiểm được tặng cho các em học sinh tiểu học tại địa phương. Hành động này nhằm tuyên truyền về ý thức đội nón bảo hiểm, góp phần gia tăng tỷ lệ đội nón bảo hiểm, đặc biệt là ở trẻ em.

Mỗi ngày nhà máy Bridgestone Việt Nam sản xuất khoảng 25.000 lốp xe. Tuỳ thuộc vào kích cỡ lốp hay nhỏ mà sản lượng sẽ thay đổi, nhà máy tại Việt Nam bắt đầu sản xuất vào 2014 và chủ yếu cung cấp lốp cho các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và Trung Đông. Nhưng với tình hình phát triển của thị trường Việt Nam thì Bridgestone Việt Nam đã có những bước đầu thay đổi chiến lược ví dụ lốp theo xe cho dòng xe Toyota Innova, khoảng 95% lốp xe dùng ở thị trường Việt Nam là nhập khẩu, 5% còn lại là lốp theo xe được sản xuất tại nhà máy ở Hải Phòng.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng