Bridgestone là nhà tài trợ lốp cho Thế vận hội Olympic và Paralympic 2020


7/24/2019 3:08:00 PM

Xecongnghe.vn -

Chỉ còn 1 năm nữa, Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, sự kiện thể thao văn hoá được cả thế giới mến mộ và chờ đợi sẽ diễn ra, Bridgestone sẽ là đơn vị tài trợ lốp xe chính thức cho các đoàn xe của Thế vận hội Olympic và Paralympic.

Tập đoàn Bridgestone (Bridgestone), là đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic, sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng và chuẩn bị chu đáo cho sự kiện đặc biệt này. Thông qua những hoạt động này của Bridgestone, những người yêu thích thể thao trên toàn thế giới có thể cùng dõi theo hành trình của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020; cũng như chia sẻ và lan toả những giá trị tinh thần tốt đẹp của Olympic đến với tất cả mọi người và khuyến khích họ hết mình theo đuổi giấc mơ của bản thân.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành đại diện thuộc Tập đoàn Bridgestone, ông Masaaki Tsuya có đôi lời chia sẻ: "Là một đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic có trụ sở chính tại Tokyo, chúng tôi cảm thấy tự hào khi có thể hỗ trợ cho Thế vận hội và chào đón tất cả mọi người hâm mộ Olympic từ khắp nơi trên thế giới đến với quê hương của chúng tôi. Sau khi Bridgestone được thành lập vào năm 1931, sự cống hiến đối với "phúc lợi và hạnh phúc của nhân loại" của người sáng lập đã gắn chặt với văn hóa của công ty, và điều này vẫn sẽ tiếp tục gắn liền trong hành trình thực hiện sứ mệnh ‘Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo’. Chúng tôi mong muốn truyền tải những giá trị lâu đời này cùng với tầm nhìn của công ty về sự đổi mới của ngành công nghiệp trong tương lai khi làm đối tác hỗ trợ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020.”

Thông qua danh mục sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đa dạng của mình, Bridgestone tự hào có thể hoàn toàn giúp Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), Ủy ban Paralympic quốc tế (IPC) và Ủy ban tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo (TOCOG) tổ chức một trong những Thế vận hội hiệu quả và bền vững nhất từng có cho các vận động viên, người hâm mộ và thành phố chủ nhà. Sự hỗ trợ của Bridgestone bao gồm những hạng mục sau:

  • Là đơn vị tài trợ lốp xe chính thức cho các đoàn xe của Thế vận hội Olympic và Paralympic 
  • Tiến hành cung cấp và lắp đặt các thiết bị cách chấn hiện đại của Bridgestone tại Trung tâm thể thao dưới nước Tokyo Aquatics Centre và Nhà thi đấu Ariake Arena được công bố dạo gần đây để giúp giảm khả năng thiệt hại trong những trận động đất. 
  • Cam kết hỗ trợ sáng kiến Quản lý nhu cầu giao thông (TDM) của Chính quyền thành phố Tokyo, tập trung vào việc giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông tại thành phố chủ nhà vào mùa hè tới.
  • Cung cấp hàng loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng sáng tạo hàng đầu trong ngành công nghiệp được thiết kế để thúc đẩy tính di động hiệu quả và bền vững, đem lại hiệu quả cả trong xây dựng và hơn thế nữa.
  • Tổ chức chương trình tình nguyện cho phép hàng trăm nhân viên của công ty làm việc chặt chẽ với các tổ chức để luôn đảm bảo người hâm mộ và các vận động viên trải nghiệm một kì Thế vận hội thật suôn sẻ và hiệu quả.

Tất cả các hoạt động của Bridgestone liên quan đến quan hệ đối tác Olympic và Paralympic trên toàn thế giới được thiết kế để phù hợp cho tất cả mọi người, qua đó Bridgestone hy vọng có thể giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có thể có động lực vượt qua được trở ngại và nghịch cảnh để vươn lên và “Theo đuổi ước mơ” của họ. Để hỗ trợ cho những nỗ lực này, công ty nhận được sự hợp tác từ hơn 50 vận động viên của Thế vận hội Olympic và Paralympic. Các vận động viên sẽ làm đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng và hy vọng ở hơn 15 quốc gia trên Hành trình đến Tokyo 2020. 

Nguồn:  Bridgestone

 


Các bài đã đăng