Camera hành trình Mio gia nhập thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã


12/27/2018 10:04:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 26/12/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, nhà cung cấp camera hành trình Mio hàng đầu tại Đài Loan, Nga, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương, công bố tung ra thị trường Việt Nam dòng camera hành trình Mio MiVue 7 hỗ trợ WIFI.

Gia nhập thì trường Việt Nam với dãy sản phẩm rộng và đa dạng mẫu mã, dòng sản phẩm cao cấp nhất là Mio MiVue 7 mới hỗ trợ GPS (Hệ thống định vị toàn cầu) qua WIFI là thiết bị mới nhất, với chất lượng video rõ nét và có khả năng sao lưu video thời gian thực. Thiết bị hỗ trợ WIFI sẽ tự động sao lưu video sự kiện bằng cách tải lên điện thoại di động thông qua ứng dụng MiVue, cho phép người dùng truy cập video nhanh chóng và dễ dàng.

Ghi lại các cảnh quay video sáng và rõ nét vào ban đêm với chất lượng Full HD và khẩu độ lớn

MiVue 792 tích hợp cảm biến CMOS rất ít nhạy sáng STARVIS™ chất lượng cao của Sony có độ nhạy bức xạ hồng ngoại gần, giúp tăng cường độ sáng cảnh quay video ban đêm. Ngoài ra, với công nghệ điều chỉnh hình ảnh độc quyền của Mio giúp các cảnh quay được tăng cường gấp bốn lần độ sáng ban đầu và giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, thiết bị còn quay được video chất lượng Full HD 1080p với tốc độ 60 FPS (khung hình/giây) giúp tạo ra các video sắc nét và rõ ràng.   

Mio MiVue 792 sản phẩm cao cấp nhất hiẹn tại của Mio phan phối tại thị trường Việt Nam với giá bán 5,1 triệu đồng.

Truyền file tự động cho phép bạn nhìn thấy trong thời gian thực hiện

Với các loại camera hành trình khác, người dùng bắt buộc phải tháo thẻ nhớ khỏi thiết bị để truy cập video trên máy tính. Đây là quy trình mất thời gian và rườm rà có thể làm trầm trọng thêm tình huống vốn căng thẳng. Với dòng camera hành trình Mio MiVue 792 và MiVue 733 được hỗ trợ WIFI đã loại bỏ quy trình này bằng cách sao lưu video đã quay vào điện thoại trong thời gian thực. 

Tính năng sao lưu tự động qua WIFI của Mio: 

Đại diện Mio thử nghiệm tính năng truyền file tức thời từ camera hành trình lên điện thoại khi xe có sự cố va chạm.

Các thiết bị dòng Mio MiVue 7 tương thích với camera sau MiVue A30 - vốn được trang bị cảm biến CMOS ít nhạy sáng của Sony, độ phân giải Full HD 1080p, ống kính toàn thủy tinh, khả năng quay góc rộng 130 độ, khẩu độ F1.8 và chế độ quay video ban đêm.

Toàn bộ dãy sản phẩm của Mio đều sử dụng thấu kính đến từ nhà cung cấp thấu kính hàng đầu Sony.

Ngoài dòng MiVue 7, Mio còn tung ra thị trường sản phẩm camera hành trình dòng C mới nhất – MiVue C360. Được trang bị khẩu độ F1.8, khả năng quay video Full HD 1080P với tốc độ 30 FPS và cảm biến CMOS ít nhạy sáng của Sony với tầm quan sát bao quát. 

Mio MiVue C360.

Các sản phẩm của Mio hiện được phân phối tại Việt Nam với các mức giá như: Giá 5.100.000 đồng cho MiVue 792, 3.380.000 đồng cho MiVue 733 và 2.786.000 đồng cho MiVue C360. 

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

Tùng Trần(TGTD)

Camera Hành trình, Camera hành trình Mio, Bảng giá camera hành trình Mio

 


Các bài đã đăng