Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro với giá bán từ 478 triệu đồng


3/20/2021 2:18:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 20/03/2021, tại showroom Ducati Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình ra mắt xe Scrambler 1100 Pro và Sport Pro hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để Giám đốc kinh doanh của Ducati Việt Nam, ông Remi Cappelaere đưa ra những thông tin chính thức về kế hoạch sắp tới.

Ducati Scrambler 1100 PRO &1100 Sport PRO vẫn với Ngoại hình cổ điển, giống như các dòng xe khác trong gia đình Scrambler, trong phiên bản này Ducati đã phối lại màu sắc cho phần ngoại hình với hai màu sơn được gọi là Ocean Drive, Scrambler 1100 PRO với hệ thống giảm xóc tinh chỉnh được giúp khả năng đi phố linh hoạt và đồng thời an toàn trên những cung đường gập ghềnh ở các vùng ngoại ô.

Ducati Scrambler 1100 Sport PRO 

Hệ thống ABS trong cua cùng hệ thống kiểm soát lực kéo là những công nghệ an toàn được lắp đặt sẵn theo xe đã định hình rằng chiếc xe này phù hợp cho cả những người lái có kinh nghiệm và cả những người mới sử dụng mô tô phân khối lớn. Nếu như phiên bản Scrambler 1100 PRO được Ducati trang bị hệ thống phuộc trước của Marzocchi và Kayaba monoshock cho hệ thống phuộc phía sau, thì trên phiên bản 1100 Sport PRO được trang bị cả hai hệ thống phuộc trước và sau đều đến từ thương hiệu danh tiếng Ohlins.

Ducati Scrambler 1100 PRO

Scrambler Ducati 1100 PRO kết hợp 2 màu Ocean Drive với bộ khung thép Trellis và khung nhôm sau màu đen. Các tấm ốp nhôm cũng màu đen. Bộ ống xả kép bên phải tạo 1 điểm nhấn đầy phong cách, cùng với vẻ bề ngoài tinh tế, chiếc xe vừa gọn gàng nhưng không kém phần hầm hố. Một điểm nhấn khác của xe chính là bộ đầu đèn tròn có DRL (Đèn chiếu sáng ban ngày) và tấm bảo vệ chữ X đen.

Scrambler Sport PRO có tay lái thấp hơn và cặp gương chiếu hậu Café Racer, giúp cho Sport PRO là phiên bản cao cấp nhất đại gia đình Scrambler. 1100 Sport PRO mang bộ áo phong cách màu đen nhám, cùng 2 ốp bình xăng có hình “1100” rất phong cách và tạo điểm nhấn không thể nhầm lẫn.

Động cơ của hải phiên bản Scrambler 1100 và Scrambler 1100 Sport PRO, là động cơ L-twin 1.079 cc, hai van, làm mát bằng không khí và dầu, đạt tiêu chuẩn EURO 5, với công suất 86 mã lực (63 kW) 7.500 vòng / phút, mô-men xoắn 88 Nm tại 4.750 vòng/phút, hộp số 6 cấp và tiêu thụ nhiên liệu 5,2L/100km, bình xăng dung tích 15 lít và chiều cao yên 810 mm.

Những tính năng an toàn, cũng như hỗ trợ người lái có thể nhắc đến trong hai phiên bản này như: Ducati Traction Control được phát triển riêng cho dòng Scrambler 1100 Pro và Sport Pro, phanh ABS khi vào cua, xe có 3 chế độ lái là Active, City và Journey,...

Scrambler 1100 PRO 2021 sẽ có giá bán là 478.000.000 VNĐ, còn bản Scrambler 1100 Sport PRO 2021 sẽ có giá bán là 536.000.000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT).

Cũng trong khuôn khổ diễn ra sự kiện giới thiệu hai mẫu xe Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro, thì Ông Remi Cappelaere – Giám đốc kinh doanh của Ducati Việt Nam đã có những chia sẻ về định hướng kinh doanh, cũng như những kế hoạch phát triển cộng đồng Biker trong những năm sắp tới:

Trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ tập trung vào kế hoạch khai trương cơ sở mới của chúng tôi tại Hà Nội bao gồm cả phòng trưng bày và xưởng dịch vụ chuyên nghiệp. Các hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng, cải thiện tối đa dịch vụ sau bán hàng và sẵn sàng tiếp đón mọi khách hàng cùng tham gia vào cộng đồng Ducati khu vực phía Bắc và các tỉnh lân cận.

Ông Remi Cappelaere – Giám đốc kinh doanh của Ducati Việt Nam.

Chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào những mẫu xe dễ tiếp cận hơn như Scrambler 1100 mới và các phiên bản cải tiến của Scrambler 800. Ngoài ra Hypermotard, Monster, Multistrada 950 cũng sẽ là những mẫu xe tập trung chủ lực của Ducati thời gian tới. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu, và sẽ còn nhiều kế hoạch lớn hơn nữa, do vậy, chúng tôi rất mong chờ được chào đón những khách hàng mới tham gia vào cộng đồng Ducati trong thời gian này.

Bên cạnh việc đào tạo những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng, các nhân viên của chúng tôi cũng là một nhóm các biker với niềm đam mê và có hiểu biết tốt về các mẫu xe Ducati. Vì vậy, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu tập trung tham gia và mở rộng cộng đồng chơi xe đến nhiều khách hàng trẻ và chia sẻ, lan tỏa đam mê với các biker mới, xây dựng cộng đồng chơi xe an toàn và phát triển.

Các nhân viên nội bộ của chúng tôi đã và đang tham gia khóa đào tạo từ Ducati về việc triển khai DRE (trải nghiệm lái xe Ducati) và chúng tôi đã lên kế hoạch để triển khai trong 3 tháng tới.

Chi tiết về chương trình xem tại ĐÂY

Một số hình ảnh chi tiết của hai phiên bản Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro:

 

Đăng Khoa(TGTD)

 

 


Các bài đã đăng