Cận cảnh Ford Ranger Raptor vừa ra mắt


2/10/2018 10:13:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ford Ranger Raptor là một sự lựa chọn vừa túi tiền cho những tín đồ off-road khi có hiệu suất cao cùng nhiều công nghệ thừa hưởng từ F-150 Raptor.

Ranger Raptor chính thức ra mắt thế giới vào ngày 7/2 tại Thái Lan. Đây sẽ là một sự lựa chọn vừa túi tiền cho những tín đồ off-road khi có hiệu suất cao cùng nhiều công nghệ thừa hưởng từ "đàn anh" F-150 Raptor.

Đầu xe được Ford thiết kế lại, lấy cảm hứng từ những đường nét mạnh mẽ trên F-150 Raptor, kết hợp với những đường nét đặc trưng của Ranger. Lưới tản nhiệt lục giác, cản trước rộng hơn, ốp bảo vệ gầm.

Xe sử dụng lốp chuyên off-road BF Goodrich A/T bọc ngoài bộ mâm hợp kim 17inch khoảng sáng gầm được nâng lên 250mm. Hệ thống giảm xóc sử dụng phuộc của Fox thay vì nhíp như những phiên bản Ranger khác.

Khung sườn xe sử dụng thép HSLA siêu cứng cung cấp khả năng vận hành cao. 

Xe được bộ phận hiệu suất cao Ford Performance thiết kế và phát triển dựa trên nhu cầu sử dụng của người dân châu Á. 

Khoang lái được thiết kế đậm chất hiệu suất cao như trên F-150 Raptor, màn hình trung tâm 8 inch,  tích hợp hệ thống cảm ứng SYNC 3, camera sau và các hệ thống an toàn như ESC, hệ thống kiểm soát kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng. 


Các bài đã đăng