Cận cảnh mẫu Sportbike tầm trung Kawasaki ZX-6R 2019 vừa cập bến Việt Nam


6/22/2019 9:09:00 PM

Xecongnghe.vn -

Phiên bản mới nhất của dòng xe thể thao Kawasaki ZX-6R vừa xuất hiện tại Việt Nam, thông qua nhà nhập khẩu Samoco và được phân phối chính thức bởi Motorrock, mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Anh Quốc.

Ninja ZX-6R 2019 là thế hệ thứ 9 của dòng xe đậm chất thể thao này, có thể nói lần nâng cấp này là một sự lột xác hoàn toàn không chỉ về ngoại hình, mà còn về vận hành lẫn trang thiết bị an toàn. Tại Việt Nam Ninja ZX-6R sẽ nằm chung phân khúc với hai người đồng hương đến từ Nhật là Yamaha R6 và Honda CBR600RR vốndĩ đã được giới Biker trong nước ưa chuộng lâu nay.

Về ngoại hình ZX-6R được thiết kế dữ dằn và đậm chất Sport hơn so với thế hệ tiền nhiệm với tay lái dạng Clip-on được đặt thấp  khiến tư thế người lái chồm hơn trước, chính vì điều này mà phần bình xăng đã được thiết kế lõm xuống một ít, nhằm tạo điểm tựa cho mũ bảo hiểm khi chúng ta núp gió di chuyển với tốc độ cao.

Có thể thấy ZX-6R 636 2019 mang rất nhiều âm hưởng đến từ các đàn anh và không thua kém cạnh gì so với Kawasaki ZX-10R, một mẫu xe Sport 1000cc cũng rất hiếm hoi người chơi tại Việt Nam. 

Cụm đèn pha phíatrước được thiết kế sắc nét góc cạnh và vuốt nhọn ra phía trước với phần hốc gió khá lớn tạo cho phần đầu xe một nét lạnh lùng cũng như đầy mạnh mẽ. Tại một số thị trường Ninja ZX-6R, sẽ có tên Ninja 636 được đặt theo tên dung tích động cơ là 636cc.

Điểm nhẹ một chi tiết mới chỉ có trên đời 2019 trở đi đó chính là lon pô nay đã được thiết kế lại góc cạnh và sắc bén hơn nhờ nước mạ Chrome sáng bóng, chính nhờ cỗ máy 636 phân khối có kích thước nhỏ gọn cho nên cho phép nhà chế tạo làm một khung sườn gọn gàng hơn và dễ dàng điều khiển, linh hoạt hơn trong khi vận hành.

Xe được trang bị cặp phuộc trước của Showa với model BFF-BP được trang bị trên rất nhiều dòng xe PKL khác như người anh em Naked bike Z1000 hay Honda CB1000R, cặp phanh đĩa đôi 4 piston ,ởphần sau xe được trang bị phuộc Monoshock có thể tăng chỉnh nhiều cấp độ cứng mềm khác nhau cùng bình dầu phụ đảm bảo ổn định tải trọng.

Ngoài ra điểm nhấn quan trọng và đáng giá trên Ninja ZX-6R 2019 là bộ sang số nhanh Quick Shifte một chiều lên, giúp chúng ta có thể sang số mà không cần bóp côn. Trang bị này thường chỉ thấy trên những mẫu xe mô tô cao cấp.

Ở phiên bản 2019, ZX-6R được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tân tiến được Kawasaki phát triển riêng KIBS (Kawasaki Intelligent anti-lock Braking System), hãng khẳng định đây là một trong những hệ thống phanh thông minh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Với nhiều món đồ chơi hàng hiệu vẫn là chưa đủ, Kawasaki ZX-6R 2019 được trang bị tới 2 chế độ lái cùng với 3 chế độ Traction Control khác nhau tại ra tới 6 mode điều chỉnh cho xe tùy thuộc vào điều kiện mặt đường. Với full chúng ta có thể phô diễn toàn bộ sức mạnh của xe và Low vẫn đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu để có thể dùng đi lại hằng ngày.

Xe được trang bị độ đồng hồ Analog kết hợp LCD tinh tế với kim đo tua máy cùng bảng LCD hiện đầy đủ thông tin xe từ tốc độ đến tất cả các chế độ chạy và các thông tin về động cơ cũng như báo số N.

ZX-6R nay đã được công ty Samoco phân phối chính thức tại Việt Nam với phiên bản mới nhất của đời 2019 được nhập trực tiếp từ Châu Âu cùng với 2 màu sơn là Metalic Black và KRT (Kawasaki Racing Team) là màu sơn đặc trưng của đội đua nhà Kawasaki.

Bảng thông số kĩ thuật của Kawasaki Ninja ZX-6R 2019:

Một số hình ảnh của Kawasaki Ninja ZX-6R 2019::

Đăng Khoa(TGTD)

Kawasaki, ​Kawasaki Ninja, Kawasaki Ninja ZX-6R 2019, Kawasaki Ninja giá xe, Giá xe Kawasaki Ninja ZX-6R 2019

 


Các bài đã đăng