Castrol khởi động cuộc thi "Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy" 2017


6/13/2017 12:20:00 AM

Xecongnghe.vn -

Vào ngày 02/06/2017, Công ty dầu nhớt Castrol Việt Nam đã tổ chức cuộc họp báo tại TP.HCM nhằm khởi động cho cuộc thi “Ngày hội Tự hào người thợ máy” năm 2017, cuộc thi năm nay có quy mô rộng lớn hơn về thí sinh và giá trị giải thưởng so với năm 2016.

Đây là cuộc thi được Castrol tổ chức đều đặn hàng năm nhằm tôn vinh nghề thợ máy đồng thời bổ sung kiến thức cũng như mang đến cơ hội giao lưu học hỏi của những người thợ máy trên toàn Quốc và các bạn bè đồng nghiệp trong khu vực Đông Nam Á.

Tiếp nối thành công năm 2016, chương trình không chỉ giúp những người thợ máy khẳng định tài năng mà còn tự hào để tiếp tục gắn bó và phát triển với nghề. Chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt khắp tỉnh thành cả nước kể từ ngày hôm nay và các thí sinh sẽ trải qua nhiều khóa đào tạo và cuộc tranh tài từ lý thuyết đến thực hành để giành tấm vé tham dự đêm Vinh Danh sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2017.

Cuộc thi thu hút 16.000 người tham gia, bao gồm tất cả các thợ máy đến từ các hãng xe và cả thợ máy tự do. Vòng cuối cùng sẽ gồm 90 người thợ xuất sắc nhất thi đấu để chọn ra top 3 tham gia giải Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, hoạt động “Cùng thợ máy tiếp bước đam mê” sẽ là một trong những điểm sáng của chương trình năm nay. Đây là cơ hội để những người thợ máy tài năng giao lưu, lan tỏa tình yêu nghề, chia sẻ những thành công về nghề cũng như truyền cảm hứng cho những thế hệ kỹ sư và người thợ máy tương lai.

“Chúng tôi hiểu rằng những người thợ máy luôn xứng đáng được trân trọng và tôn vinh vì những đóng góp thầm lặng cho xã hội. Thông qua chương trình Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy, chúng tôi mong muốn mang đến những kiến thức cập nhật nhất về kỹ thuật sửa xe cũng như công nghệ dầu nhờn tiên tiến; đồng thời tạo ra sân chơi để những người thợ máy cùng hội tụ và thể hiện tay nghề cũng như chia sẻ những đam mê nghề nghiệp”, ông Nguyễn Phước Toàn - Tổng Giám đốc của Castrol BP Việt Nam chia sẻ.

Ông Nguyễn Phước Toàn - Tổng Giám đốc của Castrol BP Việt Nam.

Castrol đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn tại Việt Nam từ năm 1991 và đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp dầu nhờn tốt nhất. Castrol hứa hẹn trong những năm tới sẽ có sân chơi tương tự dành cho những người thợ máy ô tô và xe tải.

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng