Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo


10/8/2018 2:16:00 PM

Xecongnghe.vn -

Bắt đầu từ tháng 10, Chevrolet giảm sâu thêm 80 triệu đồng cho xe Aveo LT. Như vậy mẫu sedan cỡ B có giá bán giảm từ 459 xuống chỉ còn 379 triệu đồng.

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Chevrolet Aveo LT đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu nhưng không mấy được ưa chuộng. Có nhiều ý kiến đánh giá thiết kế ngoại thất và nội thất của Chevrolet Aveo LT kém hấp dẫn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent... Thậm chí, mẫu xe Mỹ này chỉ được trang bị 2 túi khí cùng phanh chống bó cứng ABS.

 Hiện tại, lượng xe Aveo ở đại lý còn rất ít, đó cũng là một trong những lý do khiến Chevrolet quyết định giảm giá sâu. Trước đó, trong tháng 9/2018 mẫu Chevrolet Aveo LTZ - phiên bản cao cấp hơn Chevrolet Aveo LT (trang bị hộp số là tự động 4 cấp) cũng đã giảm một mạch 80 triệu đồng, từ 495 triệu xuống còn 415 triệu đồng.

Hồi tháng 6/2018 VinFast đã mua lại toàn bộ hoạt động sản xuất và phân phối của GM tại Việt Nam. Do đó các mẫu xe lắp ráp trong nước như Chevrolet Aveo, Chevrolet Cruze, Orlando, Captiva hay xe nhập khẩu Trax đều rơi vào diện ngừng phân phối.

Tương lai, VinFast sẽ sử dụng hệ thống đại lý ủy quyền của GM Việt Nam để bán các dòng sản phẩm của mình. Thương hiệu Chevrolet tuy vẫn tiếp tục hiện diện tại Việt Nam nhưng sẽ gắn với 2 mẫu xe nhập khẩu là Trailblazer và Colorado xuất xứ Thái Lan.

Nguồn: Vnmedia.vn


Các bài đã đăng