Chi tiết tân binh SUV điện Audi Q4 e-tron sắp được sản xuất thương mại


2/8/2020 10:38:00 AM

Xecongnghe.vn -

Trong năm 2019, hãng Đức Audi đã công bố những thông tin xoay quanh mẫu concept Audi Q4 e-tron, sắp được sản xuất thương mại trong năm nay.

Đã gần một năm kể từ khi Audi chính thức ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình mang sứ mệnh lịch sử - chiếc Audi e-tron tại San Francisco (Mỹ). Sau đó không lâu hãng Audi vừa thông báo đang có kế hoạch phát triển một mẫu xe điện khác là concept Audi Q4 e-tron.

Những thông tin xoay quanh mẫu concept Audi Q4 e-tron cũng được hãng công bố. Audi Q4 e-tron là một chiếc SUV 4 cửa nhỏ gọn với chiều dài khoảng 4.590 mm. Hãng cũng đã cung cấp khá đầy đủ thông tin về kích thước, hệ dẫn động của concept Audi Q4 e-tron. Mẫu xe này sở hữu kích thước lần lượt dài x rộng x cao là 4.590 x 1.900 x 1.610 mm. Với kích thước của nó, khái niệm Audi Q4 e-tron định vị là một chiếc SUV đô thị và được trang bị bộ mâm kích thước khá lớn lên đến 22 inch.

Mẫu xe điện Audi Q4 e-tron có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Audi e-tron. Điểm nhấn thiết kế concept Audi Q4 e-tron phải kể đến phần đèn pha ma trận khá lạ mắt. Ngoài ra, cụm lưới tản nhiệt lớn là điểm tương đồng với đàn anh Audi e-tron.


Các bài đã đăng