Chinh phục cung đường Sài Gòn - Đạ Pal hơn 400Km cùng Revzone Yamaha Motor


5/24/2023 11:47:00 AM

Xecongnghe.vn -

Không đơn thuần là một chuyến tour thông thường, hành trình khám phá kết hợp cắm trại cùng Revzone Yamaha Motor tại hồ Đạ Pal, Bảo Lộc, vào ngày 20 & 21/05/2023 vừa qua đã mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc phấn khích, thích thú qua nhiều hoạt động thú vị.

Hành trình “Revzone Đạ Pal Camping Tour” là một hành trình nhỏ trông chuỗi hành trình “ Lưỡng cực Sơn Hà” được tổ chức xuyên suốt năm 2023. Hành trình lần này với sự tham gia của khoảng 60 Anh Em biker cả Nam và Nữ, cùng có chung một niềm đam mê bất tận dành cho xe phân khối lớn.

Sẵn sàng hành trang 2N1Đ đến hồ Đạ Pal

Trước ngày xuất phát, các biker đã có một buổi gặp gỡ trước chuyến đi để được hướng dẫn, phổ biến về chuyến đi từ lịch trình di chuyển, các hoạt động diễn ra xuyên suốt chương trình và các điều cần lưu ý khi tham gia. Tất cả nhằm mang đến một chuyến đi an toàn và thú vị nhất.

Gần 4:30 sáng sáng ngày 20/05, hơn 60 anh chị em biker đã tập trung đông đủ tại showroom Revzone Yamaha Motor để ban tổ chức phổ biến lại thông tin chuyến đi, sắp xếp ký gửi hành lý để chuẩn bị cho hành trình chinh phục hồ Đạ Pal. Revzone Yamaha Motor đều có xe kỹ thuật và pick-up trong mỗi chuyến đi để sẵn sàng hỗ trợ và khắc phục mọi sự cố xảy ra trên đường đi. Nhằm mang đến cho những AE Biker có trạng thái yên tâm và luôn tự tin trên những cung đường sẽ đi qua.

Hành trình có sự xuất hiện của đông đảo các dòng sản phẩm mô-tô Yamaha hot nhất hiện nay như MT-10, MT-09, R7, MT-07, Tracer 9… Đây cũng là dịp mà các biker có thể khám phá chiếc xe của mình nhiều hơn như tư thế ngồi thoải mái, sức mạnh động cơ, hay đơn giản là cảm giác lái phấn khích chỉ khi đi xa mới giúp người lái và chiếc xe có thể hiểu và kết nối với nhau.

Yamaha Tracer 9 – Mẫu xe Sport Touring với thiết kế chuyên dụng cho những cung đường trường

Trong những chuyến tour xa, Yamaha Tracer 9 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các khách hàng cần cả hiệu suất và sự thoải mái với các đường nét khí động học, động cơ mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến. Khi ngồi trên xe, người dùng sẽ có tư thế cầm lái uy nghi nhưng vô cùng linh hoạt, góc đánh lái rộng đặc trưng của các dòng xe địa hình, bình xăng lớn, ghi đông cao và gác chân cứng cáp. Tư thế ngồi cao của dòng xe touring trên Tracer 9 có thể làm nhiều khách hàng bỡ ngỡ nhưng lại rất phù hợp cho những chuyến đi dài, vì xe cho phép người lái tận hưởng cả hành trình thoải mái ngay cả sau nhiều giờ ngồi trên yên xe. Bình xăng 18L trên Tracer 9 còn cho phép thực hiện những chuyến đi dài mà không cần phải dừng lại tiếp nhiên liệu thường xuyên.

Động cơ crossplane 3 xy lanh của Tracer 9 sản sinh lên đến 119 mã lực, kết hợp với bộ ly hợp chống trượt 6 cấp, cho phép người lái tăng giảm tốc độ nhịp nhàng và luôn sẵn sàng cho những cú vặn ga bứt phá. Trải nghiệm ở những góc cua, Tracer 9 mang lại sự tự tin cho người lái, với góc đánh lái rộng đặc trưng của dòng xe touring, kết hợp cùng hệ thống hỗ trợ điện tử tân tiến và hệ thống phuộc KYB tùy chỉnh toàn phần các thông số. Lốp theo xe Sport Touring T32 cũng cho độ bám đường vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm Tracer 900.

Trải nghiệm các hoạt động thú vị tại hồ Đạ Pal

Sau khi check-in tại khu vực cắm trại, các biker đã tham gia các hoạt động trải nghiệm gắn kết như chèo SUP, chạy enduro địa hình đồi núi. Không chỉ chia sẻ niềm đam mê mô tô chung, các hoạt động trải nghiệm này tăng cường sự tương tác và gắn bó hơn nữa giữa các biker với nhau. Buổi tối cùng ngày là thời gian các anh em biker được tận hưởng đêm tiệc Gala Dinner, “quẩy” hết mình và “chill” hết nấc. Tại đây, các anh em biker còn được lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng từ các biker về tình yêu, niềm đam mê xe phân khối lớn và những hành trình đã chinh phục.

Sáng ngày thứ hai, các anh chị em biker dậy sớm để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ quanh khu vực hồ Đạ Pal. Sau bữa ăn sáng, mọi người bắt đầu chia nhóm và chia sẻ những câu chuyện về niềm đam mê xe phân khối lớn, đặc biệt là những dòng xe đang phân phối tại Revzone Yamaha Motor. Sau đó, đoàn đã di chuyển đến Ủy ban Nhân dân xã Lộc Tân, huyện Bảo Lộc để trao học bổng trị giá 10 triệu đồng cho quỹ khuyến học của xã, đồng thời chụp những “pô” hình đẹp xung quanh khu vực hồ Đạ Pal.

Buổi trưa cùng ngày, cả đoàn rời thành phố Bảo Lộc để cùng trở về Sài Gòn, kết thúc hành trình Revzone Đạ Pal Camping Tour thú vị, an toàn với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hành trình khám phá hồ Đạ Pal đánh dấu chặng đường tiếp theo trong hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” 2023 của Revzone Yamaha Motor đã khép lại. Chuyến đi để lại vô vàn cảm xúc đối với toàn thể anh chị em biker, là cơ hội để giải tỏa căng thẳng khỏi những bộn bề, lo toan trong công việc và cũng là sân chơi dành cho hội đam mê tốc độ giao lưu, kết nối thông qua những hoạt động trải nghiệm cùng nhau đầy ý nghĩa.

So với những hành trình mà “Yamaha Revzone Motor Sai Gon” tổ chức trong năm 2022, trong chuỗi Tour “Lưỡng cực Sơn Hà” năm 2023 này, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, cũng như nhiều hoạt động thú vị hơn với mục đích gắn kết Anh Em Biker lại với nhau, nhằm lan tỏa niềm đam mê Mô tô  phân khối lớn nhiều hơn nữa. Qua đó tạo ra một cộng đồng chơi xe phân khối lớn lành mạnh, có ích cho cộng đồng và nâng cao được kĩ năng của Biker thông qua các chương trình huấn luyện kĩ năng thường niên được Yamaha Revzone tổ chức.

Một số hình ảnh của tour Đạ Pal vừa qua:

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng