Chương trình Driver Care Day 2018 diễn ra tại bến xe Miền Đông


11/13/2018 11:58:00 AM

Xecongnghe.vn -

Với thông điệp "Share The Road - Hãy Nhường Đường" kêu gọi mọi người hãy nhường nhịn nhau, không chen lấn để tạo nên sự an toàn và văn minh khi tham gia giao thông.

Driver Care Day là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt do Bênh Viện Ô Tô tổ chức hàng năm nhằm kêu gọi ý thức của mọi người khi tham gia giao thông, hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ cho các bác tài, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn,...

Bên cạnh đó chương trình cũng đã kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng trong ngành ô tô xe máy để tư vấn, kiểm tra về độ an toàn của xe, chăm sóc xe và kiểm tra các lỗi thường gặp. 

Chương trình Driver Care Day 218 là sự kết hợp của BVOT và Michellin Việt Nam cùng sự phối hợp của Uỷ Ban ATGT Quốc Gia. Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của các thương hiệu nổi tiếng như GS, Tech, Cairfog, Nescafe, Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Bác sĩ tư vấn sức khoẻ cho Bác Tài tại sự kiện

Các biểu ngữ kêu gọi ý thức tham gia giao thông

Các sự kiện của chương trình Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt luôn thu hút nhiều người quan tâm nhất là cộng đồng bác tài tại Việt Nam và đây là năm thứ 7 diễn ra liên tục của chuỗi sự kiện này. 

 

Tùng Trần (TGTD)


Các bài đã đăng