Continental Tires khai trương trung tâm chăm sóc lốp hiện đại tại Quận 7


10/18/2017 11:29:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua ngày 18 tháng 10 năm 2017, Continental Tires chính thức giới thiệu và khai trương hệ thống Trung tâm chăm sóc lốp xe Contishop Tyrezone tại khu vực Phú Mỹ Hưng. Đây là trung tâm chăm sóc lốp xe lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam của thương hiệu lốp xe cao cấp của Đức.

Có thể nói, ContiShop Tyrezone là mô hình trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp chuyên nghiệp lớn nhất hiện nay của Continental Tires tại thị trường Việt Nam. Toạ lạc tại số 2 đường số 8 phường Tân Phú quận 7 với diện tích hơn 800m2, trung tâm chăm sóc lốp này được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản.

Khác với mô hình chăm sóc lốp truyền thống, ContiShop Tyrezone sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi cung cấp nhiều tiện ích. Khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe qua hệ thống camera từ xa, thư giãn – giải trí trong quá trình thực hiện bảo dưỡng – bảo trì lốp xe tại VIP lounge...

Đồng thời, khi đến với ContiShop Tyrezone, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp dành riêng cho loại xe mà mình đang sử dụng cũng như được kiểm kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí, tư vấn cách thức bảo dưỡng lốp xe…

Không gian rộng rãi, máy mác hiện đại cùng phòng chờ hiện đại tại Contishop Tyrezone, Quận 7.

Theo ông Lương Toàn Thắng - Tổng giám đốc của Bahn Auto Co., LTD - nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Continental Tires tại thị trường Việt Nam, sau 01 năm hoạt động thí điểm, Continental Tires đã quyết định mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc lốp xe qua hệ thống ContiShop. ContiShop Tyrezone là trung tâm chăm sóc lốp thứ 2 ở TP.HCM được thực hiện theo mô hình này.

ContiShop Tyrezone là trung tâm chăm sóc lốp xe được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mô hình hiện đại hơn nhiều lần so với các đại lý bình thường để mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng mua lốp.

Ông Nguyễn Trung Dũng – Tổng giám đốc ContiShop Tyrezone cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều năm để cùng Continental Tires phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng và cải tiến dịch vụ. Trở thành ContiShop thứ 2 ở TP.HCM là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của chúng tôi. Với sự hỗ trợ từ Continental Tires, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ về lốp xe theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện Continental Việt Nam và đại diện trung tâm chăm sóc lốp xe Contishop Tyrezone tại QUận 7.

Hệ thống chăm sóc lốp xe kiểu mới sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ khâu bán hàng, dịch vụ đến chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà Continental Tires đã và đang nỗ lực đem tới cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội chọn lựa các loại phụ tùng phụ kiện có liên quan đến lốp xe. ContiShop Tyrezone có hẳn khu vực chuyên biệt trưng bày phụ kiện - phụ tùng.

Không chỉ vậy, ContiShop Tyrezone còn cung cấp các dịch vụ "spa" chuyên nghiệp và toàn diện cho xe ô tô, như rửa xe, đánh bóng, nội thất, sơn, làm vỏ... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, trung tâm sẽ là nơi cung cấp dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu các dòng lốp do Continental Tires sản xuất một cách tốt nhất.

ContiShop Tyrezone cũng mang đến cho khách hàng một không gian nhiều trải nghiệm trong thời gian chờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật chăm sóc xe với một VIP lounge sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các chương trình giải trí thú vị trong khi xe của mình được chăm sóc tận tình.

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng