Cùng Revzone Yamaha Motor, khám phá vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên


2/21/2023 9:41:00 PM

Xecongnghe.vn -

Trong 02 ngày 18-19/02/2023 Revzone Yamaha Motor đã khởi động chuỗi Tour “Lưỡng Cực Sơn Hà” trong năm 2023 của mình, bằng tour đầu tiên với sự tham gia của khoảng 40 Biker đến vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên.

Một vài năm trở lại đây các hãng xe Motor phân khối lớn đã bắt đầu có xu hướng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đi Tour chuyên nghiệp hơn và an toàn hơn bằng cách xây dựng Tour trải nghiệm xe kết hợp tham quan du lịch.

Ngoài ra đây cũng là cơ hội tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong chuyến đi, từ đó sẽ thúc đẩy phong trào chơi xe phân khối lớn trở nên lớn mạnh và ngày càng chuyên nghiệp cũng như bài bản hơn.

Mặc dù mới gia nhập thị trường xe phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam cách đây không lâu, tuy nhiên Revzone Yamaha Motor đã cho thấy được sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, cũng như đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đầy nhiệt huyết.

Hiện tại Revzone Yamaha Motor phân phối gần như khá đầy đủ các dòng xe phân khối lớn thuộc nhiều phân khúc của hãng bao gồm: Naked Bike, Sportbike, Touring, Maxi Scooter, Adventure,..Một số mẫu xe đã khá quen thuộc với Anh Em Biker trong nước gồm: MT-10, MT-09, MT-07, R7, Tracer 9 và mới đây là hai mẫu xe tay ga cỡ lớn là T-Max và X-max,…

Trong năm 2022, Revzone đã tổ chức hành trình trải nghiệm cho khách hàng đến các cung đường đẹp của Miền Nam như: Cung đường biển Phan Thiết hay cung đường quen thuộc và được giới Biker phía nam ưa chuộng là Đà Lạt, được đông đảo khách hàng hưởng ứng nhiệt tình.

Trong năm 2023 theo như chia sẻ của Revzone thì hãng sẽ tổ chức khoảng hơn 10 tour lớn nhỏ, trải dài từ Miền Nam và Miền Bắc, với những trải nghiệm mới mẻ hơn cho khách hàng.

Chuyến tour khởi động cho năm 2023 là chuyến hành trình vừa qua trong 02 ngày từ TP.Hồ Chí Minh đến tham quan vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên, với quãng đường cả đi và về khoảng 300km, đây có thể nói là chuyến đi vừa đủ để làm nóng cho những hành trình dài tiếp theo.

Trong suốt hành trình cả đi và về Xecongnghe.vn có dịp cầm lái 2 mẫu xe của Yamaha là mẫu Naked  MT-09 và mẫu Maxi Scooter T-Max 560, trước đó chúng tôi đã có dịp trải nghiệm MT-09 trên quãng đường khoảng hơn 100km và có bài đánh giá nhanh về mẫu xe này tại ĐÂY.

Có thể nói MT-09 là mẫu xe đáng sở hữu trong phân khúc, với thế hệ động cơ Crossplane CP3 nâng 890cc công suất lên tới 119 mã lực và được trang bị nhiều công nghệ lái và công nghệ an toàn như: ABS 2 kênh, Traction Control, Quick Shift 2 chiều và 4 mode chạy từ 1-4 (tương đương với 4 mức sức mạnh của động cơ, giúp người lái có thể chọn mode phù hợp với điều kiện mặt đường hiện tại).

Trong suốt thời gian cầm lái mẫu xe này trên hành trình, tôi cảm nhận được sự linh hoạt và vận hành khá mượt của mẫu xe này, động cơ không quá nóng khi di chuyển ngoài Quốc lộ với tốc độ trung bình 50-60km/h, một điểm cộng nữa cho MT-09 là động cơ triệt tiêu rung động cực tốt, kết hợp với khung sườn Deltabox mới giúp cho người lái cảm thấy không bị mệt mỏi cũng như cảm giác tê tay khi phải dừng đèn đỏ nhiều, cũng như di chuyển ở cấp số thấp đi qua những đoạn đường xấu hay đông phương tiện qua lại.

Trải nghiệm thiên nhiên Nam Cát Tiên hùng vĩ dịp đầu năm mới

Vườn quốc gia Cát Tiên là khu di tích thiên nhiên đặc biệt, chứa đựng nguồn tài nguyên sinh học đa dạng đã được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2001. Đến với Nam Cát Tiên Tour sau quãng đường di chuyển hơn 150km trên chiếc xe mô tô yêu thích của mình, khách hàng của Revzone Yamaha Motor đã được trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên với hàng loạt hoạt động giao lưu kết nối ý nghĩa như đạp xe đạp xuyên rừng dài, đi bộ xuyên rừng trong không khí trong lành, đi thuyền ngắm hoàng hôn trên sông Đồng Nai, check-in những địa điểm hùng vĩ của rừng cây Tung cổ thụ, ghềnh Bến Cự, cây đa Lộc Giao, cây gõ bác Đồng và thưởng thức các món ăn đặc sắc.

Bên cạnh những cung đường mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, các chuỗi hoạt động dã ngoại đa dạng của Revzone Yamaha Motor đã giúp các khách tham dự xua tan những lo âu và mệt mỏi từ dư âm còn lại sau Tết Nguyên Đán, tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng chinh phục năm 2023 đầy hứng khởi.

Trong mỗi hãnh trình do Revzone tổ chức, đều luôn được chuẩn bị kĩ lưỡng từ công tác tổ chức, pretour, hậu cần cũng như đội ngũ dẫn đoàn và có cả nhân viên y tế luôn theo sát, điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như đem đến cho khách hàng tham gia hành trình trở nên an tâm và nhẹ nhàng hơn trông mỗi chuyến đi.

Khởi động chuỗi hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” 2023 của Revzone Yamaha Motor

Nam Cát Tiên Tour còn đóng vai trò là cột mốc khởi động cho chuỗi hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” 2023 của Revzone Yamaha Motor, khi quy tụ các khách hàng đam mê xe mô tô và yêu thích các dòng xe phân khối lớn trên toàn quốc tham gia vào 10 hành trình lớn nhỏ đi qua các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Lagi, Phú Yên, Đà Lạt, Ninh Bình, Bảo Lộc, Sapa, Cà Mau, Hạ Long, trước khi hội quân các khách hàng hai miền tại thành phố Đà Nẵng vào dịp cuối năm.

Chuỗi hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” sẽ được tổ chức diễn ra đều đặn hàng tháng từ nay đến tháng 10 với hàng loạt ưu đãi cũng như quà tặng hấp dẫn từ Revzone Yamaha Motor và các đối tác. Các khách hàng quan tâm có thể truy cập ngay fanpage hoặc website của Revzone Yamaha Motor để được cập nhật thông tin chi tiết.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng