Đã mắt đã tai với màn biểu diễn xe đua F1 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam


5/5/2018 2:09:00 PM

Xecongnghe.vn -

Chiều qua 04/05/2018 tại Khu đô thị Sala Quận 2, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi tiệc tốc độ, lần đầu tiên xuất hiện tai Việt Nam với siêu xe F1 của đội đua Aston Martin Red Bull và tay đua huyền thoại F1 David Coulthard, bên cạnh đó chương trình âm nhạc đỉnh cao với DJ Số 1 Thế giới Martin Garrix.

Sự xuất hiện của tay đua huyền thoại David Coulthard và đội đua  Aston Martin Red Bull cũng như DJ số 1 Thế giới Martin Garrix, nằm trong sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”. Mặc dù trước đó thời tiết tại khu vực diễn ra sự kiện không mấy thuận lợi nhưng vẫn có hơn 10.000 khán giả khắp nơi đổ về để tham gia sự kiện.

Những công tác chuẩn bị và kiểm tra được các thành viên và bộ phận kĩ thuật của đội đua kiểm tra kĩ lưỡng.

Khoảnh khắc tay đua David Coulthard cùng xe đua F1 lướt đi trên đường cùng với tiếng gầm rú của động cơ đã trở thành khoảnh khắc lịch sử đối với khán giả Việt Nam.

Màn diễu hành của loạt siêu xe hoành tráng đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Huracan, Ferrari 458, Lamborghini Aventador góp lửa cho màn trình diễn tốc độ siêu hạng trên đường đua.

Sau màn trình diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt, David Coulthard đã cầm cờ đỏ sao vàng và bước ra chào khán giả trong tràng vỗ tay không ngớt.

Tại đêm nhạc trong khuôn khổ sự kiện lần đầu tiên Fan hâm mộ Việt Nam được nghe sống DJ hàng đầu thế giới trình diễn khoảng 1h đồng hồ những bài hit đình đám đã làm nên tên tuổi của anh như: “Animals”, “There for you”, “Scared to be lonely”.

Sự góp mặt không kém phần hào hứng của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa.

Những giây phút không thể quên của người hâm mộ Việt Nam trong không khí tưng bừng của đại nhạc hội do Heineken tổ chức trong nỗ lực mang những trải nghiệm về F1 gần hơn nữa đến với khán giả Việt Nam.

Video màn biểu diễn của tay đua David Coulthard tại sự kiện:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Đua xe F1, Đua xe F1 Việt Nam,  David Coulthard, Aston Martin Red Bull, Martin Garrix


Các bài đã đăng