Đã tìm ra chủ nhân Camry trị giá 1,2 tỷ trong đợt khuyến mại tháng 5 của Toyota


6/17/2017 11:39:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 16/06/2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng xe Camry trong khuôn khổ “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” công bố từ ngày 01/05/2017. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện phía khách hàng, đại diện đại lý Toyota và lãnh đạo công ty.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng  xe Toyota lắp ráp trong nước bao gồm: Camry, Corolla, Vios, Innova, sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe. Kết quả, trong tổng số 3166 khách hàng mua xe tháng 5 và đạt điều kiện tham dự chương trình, khách hàng Hà Tấn Đức, mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang ngày 08/05/2017 với số VIN: RL4B29F30H5014537 đã là người may mắn nhất trúng xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. Buổi lễ trao giải cho khách hàng Hà Tấn Đức sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 6  năm 2017 tại Toyota Nha Trang.

Tháng 5 vừa qua, Toyota Việt Nam đã đạt doanh số 5,150 xe, bằng 120 % so với cùng kỳ năm ngoái. Sự kiện lái thử xe Toyota tháng 5 cũng đã hân hạnh nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng với tổng số lượt lái thử là hơn 3.000 khách trên toàn quốc. Phát biểu tại lễ bốc thăm, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Đây quả là điều mà Ban tổ chức chúng tôi rất vui mừng vì được khách hàng ủng hộ và giải thưởng chỉ là 1 phần quà nhỏ đại diện cho tấm lòng và sự cám ơn chúng tôi đến với quý khách hàng. Trong tương lai chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến và tin dùng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ Toyota”

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản và trải qua 7 thế hệ phát triển, Camry đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của người tiêu dùng không chỉ bởi tính năng vận hành ưu việt của một chiếc sedan hạng trung cao cấp, mà còn bởi những đặc điểm nổi trội về chất lượng, độ bền và sự tin cậy tuyệt đối so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 47.000 xe, chiếm 80% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp. Với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe hàng đầu của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam.

Tuấn Nguyễn(TGTD)

 


Các bài đã đăng