Đại Hội Mô Tô Việt Nam 2018, nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa


4/20/2018 10:01:00 AM

Xecongnghe.vn -

Trong hai ngày 14-15/04/2018 tại khu du lịch, Thác Giang Điền tỉnh Đồng Nai đã diễn ra “Đại Hội Mô Tô Việt Nam 2018”với gần 2000 Biker tham gia và thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. Ngoài mục đích kết nối đam mê, chương trình còn trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn

Đại hội Mô tô Việt Nam do CLB Motor Typhoon, Công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong đồng tổ chức cùng nhà tài trợ là Tập đoàn Tuần Châu. Đại hội quy tụ dàn mô tô khủng lên đến hàng ngàn chiếc, trong đó có một số chiếc thuộc phiên bản hàng hiếm và độc tại Việt Nam như: Honda Silver Wings độ cực độc, Aprilia RSV4 , Kawasaki H2,  Ducati 1299 full carbon, Ducati Street Fighter S, BMW S1000RR,...

Nhiều mẫu xe khủng và độc đáo được trưng bày tại Đại Hội.

Ngoài ra tại sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều mẫu siêu xe như: BMW I8, Mclaren 650s, Porsche GT3RS, Chevrolet corvette,...

Nhiều hoạt động sôi nổi đã được diễn ra trong khuôn khổ của Đại hội Mô tô Việt Nam 2018. Cuộc triển lãm và trưng bày hàng trăm chiếc xe phân khối lớn đã làm mãn nhãn những tín đồ yêu xe mô tô. Cuộc thi xe đẹp cũng quy tụ gần 30 chiếc xe độ độc đáo có một không hai. Nhiều chiếc xe được trang trí đẹp mắt cùng sự “chịu chơi” của chủ nhân khi thay bộ áo mới cho chiếc “xế yêu” của mình.

Cuộc thi tranh tài vui nhộn xe 50cc thu hút sự tham gia của nhiều tay đua. Với những cung đường đẹp tại khu du lịch Giang Điền, cuộc thi này còn thu hút cả các biker nữ cùng tham gia tạo nên không khí sôi động cho Đại hội.

Cuộc thi đua Mô tô vui nhộn trên những mẫu mô tô 50cc, chiếc xe giành vị trí cao nhất đã được đấu giá với giá 100 triệu đồng làm từ thiện.

Đêm Gala với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Only C – Lou Hoàng, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate đã mang lại một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Đặc biệt, vòng chung kết của cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018 đã tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất. Sau các vòng thi trình diễn trang phục tự chọn, trang phục bikini, trang phục dạ hội và ứng xử, thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hằng đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018.

Với tinh thần “Kết nối đam mê – Cho đi là còn mãi”, Đại hội Mô tô còn tổ chức các chương trình thiện nguyện hướng đến cộng đồng. BTC đã trao tặng 300 phần quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trảng Bom – Đồng Nai, và trao tặng 200 nón bảo hiểm cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

Trao quà từ thiện cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Đại hội mô tô Việt Nam 2018 đã trở thành một sân chơi quy mô và hoành tráng để gắn kết cộng đồng những người yêu xe mô tô trên toàn quốc.

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng