Đại hội Kymco K-Pipe diễn ra sôi nổi với hàng trăm Biker tham dự


3/4/2019 11:07:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 03/03/2019 tại khu vui chơi giải trí Rubik Zoo (Thảo cầm Viên Sài Gòn), Công ty Kymco Việt Nam đã tổ chức đại hội K-Pipe và chung kết cuộc thi độ xe K-pipe, sự kiện thu hút hàng trăm Biker sở hữu dòng xe cá tính này tham gia.

Sự kiện “Đại hội K-Pipe – Chiến binh vượt hành trình” được tổ chức vào ngày cuối tuần nên quy tụ hàng trăm thành viên đến từ các câu lạc bộ K-Pipe tham gia. Ngoài ra vòng thi chung kết xe K-pipe độ là phần quan trọng nhất trong sự kiện, với 5 mẫu xe độ được nhiều bình chọn nhất trên Fanpage Kymco Việt Nam đã được tổ chức trước đó.

Sự kiện quy tụ nhiều mẫu xe K-Pipe độ đẹp mắt.

Kymco K-Pipe tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản là 50cc và 125cc có kiểu dáng thiết kế giống nhau, chỉ khác khối động cơ và phiên bản 125 sử dụng côn tay, còn 50cc thì không có. Với thiết kế kiểu dáng mang hơi hướng Naked Bike và tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự phá cách, thể thao và định hình cho người sử dụng một cá tính riêng biệt.

Một bản độ được đầu tư bài bản và đẹp mắt.

Đây có thể xem là sự kiện lớn nhất từ trước tới nay cho dòng xe này được Công ty Kymco Việt Nam tổ chức, nhằm mục đích tri ân các bạn yêu thích mẫu xe này, cũng như tạo một sân chơi chung để các thành viên có thể gặp nhau giao lưu và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe.

Tham gia đại hội K-Pipe, các thành viên mang đến những mẫu xe nhiều màu sắc và nhiều phong cách, từ những mẫu xe nguyên bản, những mẫu xe độ theo phong cách đường trường, cổ điển, off-road, hay những mẫu xe được độ theo một số nhân vật trong phim ảnh,…

Sự kiện diễn ra vào ngày cuối tuần nên thu hút khá đông thành viên từ các hội nhóm K-Pipe tham gia.

Năm mẫu xe được nhiều bình chọn nhất tham gia vòng chung kết được độ theo 5 phong cách khác nhau, vòng chung kết sẽ có hai phần thi gồm bình chọn của ban giám khảo và các Biker tham gia về phần hình ảnh xe, sau đó sẽ là phần trình bày ý tưởng cũng như ý nghĩa của bản độ của các thí sinh, sau đó sẽ đưa ra kết quả sau cùng.

Năm phiên bản độ tham gia vòng chung kết.

Đầu tiên là thí sinh với mẫu xe mang không thay đổi nhiều về kiểu dáng xe, nhưng về mặt công năng đã được thay đổi để giúp quá trình vận hành xe dễ dàng và thoải mái hơn với: Tay lái được thay loại dài hơn giúp quá trình điều khiển xe thoải mái hơn, phuộc sau thay bằng phuộc Exciter 135 giúp hạ yên khoảng 5cm, thay lốp xe Dunlop, ốp đầu đèn, bọc lại yên và bộ tem trùm được thiết kế riêng với tên chủ nhân và hội K-Pipe của bạn đang tham gia.

Thí sinh thứ hai gây ấn tượng với mẫu xe được độ theo phong cách cào cào Offroad, bản độ là sự pha trộn theo phong cách của mẫu xe Kawasaki KLX và KTM: Đầu đèn sử dụng của mẫu Kawasaki KLX, ốp bảo vệ tai lái, đệm giữa ghi đông, bộ tem và bộ vành sơn cam đặc trưng của thương hiệu KTM đi kèm là bộ lốp gai chuyên dụng dành cho offroad,..

Thí sinh thứ ba với bản độ theo phong cách phim chiến binh người máy Transformer ấn tượng kết hợp với đường trường, đầu đèn được thiết kế như đầu một Robot, ống xả đôi, cặp thùng chứa đồ sử dụng loại chứa đạn thời chiến, yên được thay loại nệm dày êm ái hơn, đây cũng là bản độ giành giải nhất trong cuộc thi. 

Thí sinh thứ tư với mẫu K-Pipe với đầu đèn được thay đổi hoàn toàn bằng loại của Yamaha MT-09, mặt đồng hồ sử dụng loại của Kawasaki Z1000 và một số chi tiết CNC.

Cuối cùng là mẫu xe độ phục vụ mục đích đi đường xa, với bộ 3 thùng của GIVI, ngoài ra chủ nhân cũng thay lốp sau của Dunlop giúp tăng khả năng bám đường và ổn định hơn. Theo chia sẻ thì mẫu xe này đã có chuyến đi xa nhất với 12 ngày và quãng đường từ Miền Tây đến tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sự kiện đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp, khép lại một ngày hội đầy ý nghĩa cho các Biker có cùng chung đam mê.

Ban tổ chức trao bằng khen cũng những phần quà giá trị cho top 5 cuộc thi độ xe K-pipe.

Ngoài ra ban tổ chức cũng dành cho các Biker tham dự chương tình một số phần quà, thông qua những Mini game tại sự kiện.

Kymco K-Pipe với những ưu như: Gầm cao, thiết kế trẻ trung, hàm hố và thu hút ánh nhìn khi di chuyển, cùng kiểu dáng dễ khoác lên mình nhữngbản độ độc đáo, hiện mẫu xe này đang rất được giới trẻ ưa chuộng, bên dưới là mức giá và thông số kĩ thuật của hai phiên bản K-pipe 50cc và 125cc:

Phiên bản 125cc.

Phiên bản 50cc.

 

 

Khôi Trần(TGTD)

Kymco, Kymco Việt Nam, Đại Hội K-Pipe

 


Các bài đã đăng