Dàn mô tô khủng trong lễ rước dâu thành viên câu lạc bộ Typhoon


1/24/2021 1:28:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 23/01/2021 các thành viên câu lạc bộ Mô tô Typhoon đã có dịp hội ngộ trong lễ cưới của anh Tiến Huy, một thành viên của câu lạc bộ. Ngoài ra thành viên trong hội đã hỗ trợ anh Tiến Huy có một lễ rước dâu hoành tráng và độc đáo, với dàn mô tô cực khủng quy tụ hàng chục chiếc.

Dàn xe tham gia lễ rước dâu thu hút sự chú ý lớn đến từ người đi đường cũng như những Fan hâm mộ mô tô phân khối lớn, xuyên suốt đoạn đường đón dâu từ quận Bình Thạnh đến quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Với khoảng hơn 30 mẫu mô tô phân khối lớn và trong đó đa số là mẫu BMW S1000RR với biệt danh cá mập, đây là mẫu xe khá quen thuộc tại thì trường Việt Nam, một chiếc Sportbike đầy tốc độ và uy lực. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của: Honda CBR1000RRR, Kawasaki Z1000, Ducati Panigale, Mẫu xe ba bánh Can-Am, BMW HP4, Ducati scrambler cafe racer, Suzuki GSX-R1000, Yamaha MT-09,… với xe rước dâu là Mercedes- C300.

Tham gia lễ rước dâu còn có sự xuất hiện của một số thành viên đến từ các tỉnh thành khác như: Cà Mau, Cần Thơ, Bình Dương,…Ngoài đến chúc mừng ngày vui của gia đình anh Tiến Huy, thì đây còn là cơ hội để Team Typhoon gặp gỡ nhau nhân dịp cuối năm cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện, những chuyến đi trong năm vừa qua, cũng như cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyến đi cùng nhau sắp đến.

Xuyên suốt hành trình rước dâu, đoàn đã di chuyển an toàn và đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trong niềm hân hoan của gia đình cũng như các Anh Em trong team Typhoon.

Một số hình ảnh trong lễ rước dâu:

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng