Độ đèn ô tô có cần thiết hay không? Và thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay


6/11/2021 11:38:00 AM

Xecongnghe.vn -

Tại Việt Nam, nhiều cung đường vẫn chưa có hệ thống chiếu sáng hoặc thời tiết mưa bão, sương mù thường xuyên cũng là những yếu tố khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến biện pháp độ đèn ô tô.

Nhưng đây có phải là cách tối ưu hay chưa? Và đâu là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Độ đèn ô tô giúp khắc phục nhiều thực trạng khi lái xe

Hầu hết những dòng xe hơi trong phân khúc tầm trung thường chỉ được trang bị hệ thống chiếu sáng cơ bản. Lúc này, việc độ đèn ô tô sẽ phần nào giúp bạn khắc phục nhược điểm về vấn đề ánh sáng khi di chuyển cũng như mang đến nhiều lợi ích đặc biệt khác.

Cải thiện khả năng chiếu sáng khi di chuyển trong đêm

Đa phần các đoạn đường ngoài thành phố có hệ thống đèn đường chiếu sáng không tốt, mờ, độ rọi kém,... hoặc đôi khi là không có. Do đó, khi di chuyển trên các cung đường này, đèn xe cần phải đủ sáng để cải thiện tầm nhìn cho tài xế và giảm thiểu nguy hiểm nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người trong suốt quá trình xe di chuyển.

Đảm bảo an toàn khi di chuyển trên cao tốc

Theo tiêu chuẩn chung trên toàn thế giới, đường cao tốc sẽ không có đèn chiếu sáng. Vì khả năng chiếu sáng của đèn đường rất thấp và dễ sinh ra hiện tượng tán xạ ánh sáng. Nên các lái xe rất dễ bị lóa mắt, khó nhận biết được các chướng ngại vật, biển báo giao thông hay vạch chỉ đường. Có nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông.

Chính vì những lý do trên, đèn xe ô tô cần đảm bảo độ sáng rõ, khả năng chiếu xa và bao phủ hai bên tầm nhìn tốt và bám đường tốt.

Hệ thống chiếu sáng kém trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Bên cạnh đó, độ đèn ô tô - cải thiện nguồn sáng giúp bạn kiểm soát tốt không gian phía trước kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương mù, mưa giông,... Đặc biệt, với khoảng cách gần đèn giúp tài xế có thể dễ dàng quan sát và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trên đường một cách nhanh nhất. Đồng thời tăng khả năng nhận biết các di chuyển trên đường với nhau. Mang đến cho bạn sự tự tin khi di chuyển trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn đèn tăng sáng ô tô cần gì?

Nâng cấp ánh sáng cho ô tô là việc cần thiết để bảo đảm an toàn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên lựa chọn đèn tăng sáng như thế nào vẫn là thắc mắc của không ít người tiêu dùng. Ngoài thông số kỹ thuật, công nghệ sản xuất và tính thẩm mỹ cũng là các yếu tố quan trọng cần quan tâm khi quyết định lựa chọn một sản phẩm. Đây cũng là nguyên nhân đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM được nhiều người tin tưởng và sử dụng khi đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

AOZOOM - Đỉnh cao tăng sáng toàn cầu

Ra mắt thị trường vào năm 2014, sau 8 năm hoạt động và phát triển, AOZOOM hiện là thương hiệu đèn tăng sáng cho ô tô toàn cầu sản xuất theo công nghệ Đức được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Không chỉ có mặt tại hơn 31 quốc gia từ Châu  Âu, Châu Mỹ, Nam Mỹ, Nga, Đông Nam Á,... AOZOOM còn đạt được những thành công vang dội như:

  • Top 1 doanh thu toàn thế giới
  • Hơn 60 Bằng sáng chế cho sự đổi mới
  • Top 10 Thương hiệu chiếu sáng tự động
  • 5 Thương hiệu chiếu sáng Auto HID hàng đầu
  • Thương hiệu được đề xuất hàng năm từ Pacific Auto

Những dòng sản phẩm này đều được AOZOOM nghiên cứu và phát triển dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. Với đặc điểm khí hậu và địa hình Việt Nam, việc lắp đặt một chiếc đèn tăng sáng với ánh sáng mạnh mẽ, có thể đi lại dưới mọi điều kiện thời tiết hay địa hình xấu thì AOZOOM là một lựa chọn hoàn hảo.

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng chiếu sáng xa giúp kiểm soát tầm nhìn tốt, đèn tăng sáng AOZOOM còn thu hút người dùng bởi sự hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng trong thiết kế. Mặt bi được phủ lớp Polarized chống chói mang màu xanh tím bắt mắt, giúp xế yêu dễ dàng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Khi độ đèn ô tô AOZOOM, bạn không cần phải lo lắng về việc chế chóa, khoang đục hay cắt nối dây đèn zin làm ảnh hưởng đến “xế yêu”. Vì các sản phẩm AOZOOM được thiết kế phù hợp với hầu hết các dòng xe trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể quay về trạng thái nguyên bản một cách dễ dàng khi cần.

Nguồn: Aozoom

 

 


Các bài đã đăng