Dòng lốp Bridgestone Dueler “Made in Vietnam” sẽ được lắp trên Toyota Fortuner


12/31/2021 4:52:00 PM

Xecongnghe.vn -

Bridgestone Việt Nam vừa công bố thông tin dòng lốp Dueler “Made in Vietnam” chính thức được Toyota Việt Nam lựa chọn trở thành lốp theo xe cho Toyota Fortuner, một trong những mẫu xe chủ lực Toyota với 2 kích cỡ 265/60R18 Dueler H/T 684 II và 265/65R17 Dueler A/T 693 III.

Đây là lần thứ 3 các sản phẩm lốp nội địa Bridgestone được lựa chọn trở thành lốp theo xe cho những dòng xe chất lượng của Toyota Việt Nam. Năm 2021 cũng đánh dấu sự thành công vượt trội trong mối quan hệ hợp tác của cả hai thương hiệu khi Bridgestone vinh dự được Toyota Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhà cung cấp xuất sắc nhất” cùng giải thưởng “Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý chất lượng”.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Bridgestone Dueler “Made in Vietnam” và Toyota Fortuner

Bridgestone Việt Nam từng 2 lần thành công đưa Ecopia EP150 “phiên bản Việt” trở thành lốp theo xe cho Toyota Innova và Toyota Vios. Tính từ năm 2016 đến nay, Bridgestone Việt Nam cũng đã cung cấp hơn 400.000 lốp sản xuất nội địa chất lượng cao cho nhiều dòng xe khác nhau của Toyota tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hàng loạt giải thưởng mà Bridgestone vinh dự nhận được từ Toyota Việt Nam trong suốt 5 năm hợp tác cũng chứng minh cho chất lượng vượt trội của dòng lốp Bridgestone sản xuất trong nước trong bối cảnh thị trường ô tô Việt nội địa hóa mạnh mẽ những năm gần đây.

Thực tế, trước khi sử dụng Bridgestone Dueler “Made in Vietnam”, Toyota Việt Nam đã sử dụng lốp Bridgestone Dueler A/T 693III & H/T 684II nhập khẩu từ Indonesia cho các phiên bản xe Fortuner, dòng xe dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ của Toyota. Kể từ 2019, khi Toyota Fortuner chính thức được lắp ráp tại Việt Nam, dòng lốp nội địa Bridgestone Dueler bắt đầu được chọn lựa trở thành lốp theo xe cho Toyota tại Việt Nam.

Bridgestone Dueler made in Việt Nam được thiết kế và thử nghiệm để chinh phục các cung đường khắc nghiệt nhất, mang đến những trải nghiệm lái vừa phong cách vừa phấn khích nhờ độ bám đường đỉnh cao cùng sự bền bỉ vượt trội, được chọn là lốp theo xe cho nhiều mẫu xe nổi tiếng của Toyota như Land Cruiser, Prado, Hilux và Fortuner.

Với thiết kế hoa gai lốp và rãnh lốp đặc biệt giúp giảm khả năng bị đâm thủng, các khối gai xẻ rãnh nâng cao độ bám đường, đảm bảo an toàn vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết, cấu tạo hợp chất cao su trên mặt lốp giúp cân bằng độ mềm dẻo, hạn chế các vết cắt trong quá trình sử dụng. Lớp bố Polyester tăng cường giúp tối ưu hiệu suất phanh, đem lại sự cân bằng ổn định trên mọi cung đường. Ngoài ra, Bridgestibe Dueler “made in Vietnam” cũng sở hữu tính năng hạn chế tiếng ồn, đem lại trải nghiệm lái yên tĩnh đầy thư thái.

Lốp Bridgestone “made in Vietnam” ngày càng khẳng định chất lượng

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác chiến lược với Toyota Việt Nam cũng như khả năng thống lĩnh thị trường của các dòng lốp nội địa chất lượng từ Bridgestone, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam – Ông Sadaharu Kato tự hào khẳng định: “Không chỉ nối dài một năm hợp tác thành công giữa Bridgestone Việt Nam và Toyota Việt Nam, việc Bridgestone Dueler “Made in Vietnam” chính thức trở thành lốp theo xe cho Toyota Fortuner một lần nữa khẳng định lợi thế của các sản phẩm lốp nội địa từ Bridgestone. Với ưu thế vượt trội và chất lượng tuyệt đỉnh đến từ những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc liên tục nghiên cứu, cải tiến công nghệ, đến nay, các dòng lốp Bridgestone nội địa không chỉ là lựa chọn lốp theo xe hoàn hảo cho nhiều dòng xe, mà còn là lựa chọn thay thế chất lượng và đa dạng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên mỗi hành trình”.

Sự thành công vượt trội của Bridgestone Ecopia và Bridgestone Dueler “phiên bản Việt” trong phân khúc lốp theo xe chính là động lực để Bridgestone Việt Nam lên kế hoạch mở rộng triển khai thêm nhiều dòng lốp nội địa mới, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Trong tương lai, Bridgestone Việt Nam sẽ mở rộng các sản phẩm lốp thuộc dòng Alenza và Turanza, 2 dòng lốp nổi tiếng đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên toàn cầu trong phân khúc xe du lịch. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm lốp chất lượng, dự kiến trong năm tới, hàng trăm nghìn lốp xe Bridgestone “Made in Vietnam” sẽ được sản xuất và phân phối đến người tiêu dung, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hang với sản phẩm lốp xe chất lượng từ Bridgestone.

Nguồn: Bridgestone Việt Nam


Các bài đã đăng