Đua xe bộ môn dành cho những người điêu luyện và khát khao chinh phục


12/30/2017 9:23:00 PM

Xecongnghe.vn -

Với nhiều một số ngườingười bình thường, xe máy chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển hàng ngày. Nhưng ở một bộ phận khác, chiếc xe lại chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, cùng họ làm nên nhữưng câu chuyện về tinh thần đam mê và chinh phục.

Đua xe chinh phục được phái mạnh bởi nó mang đến cảm giác nghẹt thở khi ngồi sau tay lái lao vút đi trên những đường đua đầy thử thách, là giây phút cán đích trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Đó cũng chính là cách mà giới đam mê tốc độ thể hiện sự mạnh mẽ, kiêu hãnh và đẳng cấp. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đua xe là một môn thể thao cực kỳ mạo hiểm và cần được đầu tư nghiêm túc. Điều đó đồng nghĩa với việc phải thực sự đam mê và bản lĩnh mới có thể theo đuổi tới cùng. Cao Việt Nam, một tay đua xe có tiếng tại Biên Hòa chia sẻ: “Từ nhỏ, tôi đã rất thích thú khi xem những trận tranh tài quyết liệt giữa các tay đua khắp thế giới chiếu trên truyền hình. Lớn lên, vượt qua những khó khăn trong việc tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm, tôi đã gắn bó với môn đua xe. Đến nay, bằng những nỗ lực của mình, tôi đã đạt được nhiều giải thưởng, chứng minh được đam mê đua xe nghiêm túc khiến gia đình chấp nhận và ủng hộ”.

Tay đua Cao Việt Nam tại giải đua Asia Road Racing Championship.

Khi được hỏi về những yêu tố mang đến chiến thắng trong những trận đua nảy lửa, tay đua Cao Việt Nam chia sẻ, để một tay đua chinh phục thành công đường đua thử thách, yếu tố quan trọng không chỉ nằm ở kỹ thuật, kinh nghiệm của người cầm lái, mà xe đua chuyên nghiệp cũng cần phải được trang bị những sản phẩm bổ trợ tốt nhất, để xe luôn mạnh mẽ và sẵn sàng cán đích.

Hiểu được tầm quan trọng của xe đua, tất cả các “racer” đều chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho chiến mã của mình. Và điều “sống còn”, quan trọng nhất, không thể thiếu khi “racer” trước lúc đối mặt với đường đua đua gay cấn là bảo dưỡng, thay nhớt cho xe để đảm bảo động cơ chạy trơn tru, luôn trong trạng thái mạnh mẽ nhất. Tay đua Việt Tuấn chia sẻ kinh nghiệm: “Dầu nhớt với động cơ xe quan trọng như máu với cơ thể của chúng ta. Nhớt chất lượng tốt chứa nhiều phụ gia bảo vệ và tăng cường tính năng để giúp cho động cơ hoạt động bền bỉ, giảm thiểu ma sát và mài mòn, từ đó giúp xe đạt được công suất cao nhất. Với xe đua thì dầu nhớt càng quan trọng hơn và là một trong những yếu tố chính quyết định sự thành công của cả đội đua. Vì thế, là một tay đua nhiều năm kinh nghiệm, tôi luôn chọn loại dầu nhớt tốt nhất, phù hợp nhất cho xe đua của tôi. Và với tôi, Motul – thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dầu nhớt dành cho xe đua, với các sản phẩm cao cấp, chất lượng là lựa chọn không thể thiếu cho những chiếc xe đua mạnh mẽ”.

Motul 300V Factory Line – Sản phẩm được tin dùng bời các tay đua chuyên nghiệp.

Thực tế, dầu nhớt Motul từ lâu đã là sản phẩm được tất cả các tay đua trên toàn thế giới tin dùng. Các tay đua xe chuyên nghiệp sử dụng dầu nhớt Motul cho chiến mã trên đường đua đã đạt được không ít những giải thưởng cao quý, trong đó có cả giải đua lớn như giải MotoGP - giải đua xe danh giá và có lịch sử lâu đời nhất thế giới.

Motul 300V Factory Line – Sản phẩm được tin dùng bời các tay đua chuyên nghiệp.

Trên con đường chinh phục đam mê tốc độ, ngoài việc các tay đua phải rèn luyện bản thân thì trang bị những điều tốt nhất cho "vũ khí chiến đấu", đảm bảo cả hai ở trạng thái tốt nhất là điều quan trọng. Khi đó chặng đường tới bục “podium” vinh quang của các racer sẽ không còn khó khăn và xa vời.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng