Ducati Việt Nam kỉ niệm lịch sử 25 năm dòng Monster với nhiều hoạt động hấp dẫn


3/14/2018 2:57:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ducati Việt Nam mừng sinh nhật 25 Năm dòng Monster (1993 – 2018) với nhiều hoạt độngg thú vị và hấp dẫn tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh những hành trình từ hai miền Nam và Bắc, Ducati còn tổ chức “Cuộc thi ảnh kỷ niệm 25 Năm Dòng Xe Ducati Monster” trên toàn quốc.

Cách đây 25 năm, vào năm 1993, chiếc Ducati Monster đầu tiên chính thức ra đời tại nhà máy Borgo Panigale, Bologna, Ý. Kể từ khi được giới thiệu đến công chúng và truyền thông trong Hội Chợ Triễn Lãm Quốc tế Intermot quê nhà Cologne vào năm 1992, và sau đó chính thức có mặt trên thị trường Thế giới vào năm  1993.

Đây là một hoạt động kỷ niệm quan trọng của thương hiệu Ducati. Nhân dịp này, Ducati Việt Nam tổ chức chuỗi các sự kiện và hoạt động để chào mừng cột mốc đáng nhớ này. Trong đó, Ducati Việt Nam lần đầu tiên tổ chức “Cuộc thi ảnh kỷ niệm 25 Năm Dòng Xe Ducati Monster” trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 15/3 đến 15/4/2018. Cũng trong sự kiện này, Ducati Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng FPT Shop, GoCamera và được trang diễn đàn Tinhte.vn bảo trợ truyền thông.

Ducati Monster 797.

Giải thi ảnh lần này dự kiến thu hút trên 2.000 lượt tham gia ảnh trên toàn quốc, với bài ảnh được thực hiện xoay quanh ba chủ đề chính: Năng Động, Biểu Tượng và Cơ Bắp; đây chính là những đặc tính nổi bật của dòng xe Ducati Monster lừng danh đã trải qua 25 năm. Khách hàng tham gia cuộc thi có thể chưa sở hữu dòng xe Monster, nhưng đều có thể tham gia dự thi, với điều kiện đáp ứng đủ yếu tố chủ đề nêu trên. Cơ cấu giải thưởng sẽ gồm một (01) giải Đặc Biệt, với phần thưởng là điện thoại iPhone X 256GB, GoPro 6 Camera, bộ gimbal (chống rung) Osmo Mobile được tài trợ bởi FPT Shop và GoCamera, và nón bảo hiểm Ducati, tổng giá trị giải thưởng Đặc Biệt lên đến 60.000.000 đồng.

Ngoài ra, ba giải chủ đề với phần thưởng cho mỗi giải gồm các sản phẩm Áo thun Ducati nhập khẩu từ Ý và FPT Play Box, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng. Kết quả giải thưởng sẽ được thông báo vào tuần cuối của tháng 4/2018.

Dự kiến, các khách hàng đang sử dụng các đời xe Ducati Monster từ trước đến nay sẽ được tham dự tour từ Sài Gòn đi Đà Lạt, và từ Hà Nội đi thác Bản Giốc. Sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, thi đua kỹ năng chạy xe an toàn trong các chuyến đi. Đây cũng sẽ làm dịp cho khách hàng trao đổi với các chuyên viên kỹ thuật và tư vấn sản phẩm của Ducati về cách vận hành, bảo dưỡng và chăm sóc “Quái vật Monster” của mình.  

Cũng trong dịp Kỷ Niệm 25 Năm Dòng Xe Ducati Monster, Ducati Việt Nam sẽ tổ chức các tour dành riêng cho khách hàng sử dụng các dòng xe Monster nói chung. Các chuyến đi sẽ khởi hành từ Sài Gòn và Hà Nội, những điểm đến là các vùng núi, cao nguyên với các cung đường uốn lượn đầy mê hoặc. Ducati Việt Nam mong muốn tạo ra những hoạt động trải nghiệm cho những khách hàng đã ưu ái sử dụng dòng xe Monster, như một lời tri ân đến sự trung thành và yêu mến dòng xe này. 

Kỷ Niệm Sinh Nhật 25 Năm Ducati Monster cũng được tiếp tục với chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng Monster kéo dài đến ngày 15/4/2018. Theo đó, khách hàng sử dụng các đời xe Ducati Monster sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ kiểm tra xe tổng quát, nhận 20% ưu đãi trên giá dầu nhớt và phụ tùng cơ bản.

Những ai yêu quý thương hiệu Ducati cũng có thể nhân cơ hội này chọn mua những sản phẩm thời trang cùng đồ bảo hộ Ducati, với mức ưu đãi đến 40%. 

Khách hàng có thể liên hệ ngay hôm nay các Trung tâm của Ducati Việt Nam để tham khảo các sản phẩm thời trang, phụ kiện và bảo hộ, hoặc đặt lịch hẹn bảo dưỡng cho chiếc xe Ducati Monster yêu quý của mình tại các Trung Tâm Dịch Vụ ở Sài Gòn và Hà Nội.

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Ducati, Ducati Việt Nam, Ducati Monster, Kỉ niệm 25 năm Monster, Cuộc thi ảnh Ducati.


Các bài đã đăng