Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt với nhiều cải tiến vượt trội


8/13/2019 5:01:00 PM

Xecongnghe.vn -

Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Dunlop tại thị trường Việt Nam - Tyre Pacific Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng trong nước dòng sản phẩm SP Sport LM705 hoàn toàn mới với những tính năng ưu việt: Êm ái, thoải mái, độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu.

SP Sport LM705 là sản phẩm mới thuộc dòng lốp SP Sport LM dành cho xe phổ thông của Dunlop. SP Sport LM cũng chính dòng sản phẩm chủ lực, đem lại danh tiếng cho Dunlop trên thị trường toàn cầu nhờ sự cân bằng giữa các yếu tố: Êm ái, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng. 

Sự kiện ra mắt SP Sport LM705 quy tụ gần 100 các đại lý của Dunlop đến từ 5 quốc gia Myanmar, Cambodia, Philippines, Lào và Việt Nam. Dunlop đã tổ chức chương trình trải nghiệm dòng sản phẩm mới này tại Hội An diễn ra trong hai ngày 08 – 09/08/2019.

So với dòng sản phẩm LM704 cũ, SP Sport LM705 vượt trội hơn hẳn ở độ êm ái, thoải mái, khả năng xử lý trên mặt đường khô/mặt đường ướt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Về khả năng giảm độ ồn từ mặt gai, SP Sport LM705 cải thiện lên tới 26%, trong khi độ ồn khoang nội thất giảm 24%, độ giảm xóc khi lăn bánh qua ổ gà/vết lõm giảm 10% so với LM704.

Dunlop SP Sport LM705 dành cho nhiều dòng xe bao gồm: Sedan, Wagon và Mini Van. Dòng sản phẩm mới này được cải tiến dựa trên những điểm ưu việt của thế hệ LM704 trước đây. Bằng việc ứng dụng công nghệ mới (SHINOBI) với bộ khung cải tiến (khung lốp + mặt gai mã gai) SP Sport LM705 được tăng cường hông lốp và mặt gai giảm độ rung lắc do lốp xe gây ra mang lại sự thoải mái nhất khi lái xe.

SP Sport LM705 được nhà sản xuất áp dụng mã gai mới, tăng số lượng khối gai cho phép phân tán lực tác động tốt hơn ngăn chặn sự rung, ồn. Ngoài ra, các mã gai mới này còn tròn mượt hơn, nghĩa là mặt gai tiếp xúc với mặt đường từ đường trung tâm ra ngoài hạn chế xóc và rung. Những cải tiến này không chỉ mang lại sự êm ái, thoải mái mà còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

Với bề mặt gai mới, LM705 chịu ít áp lực tiếp xúc nên sẽ mòn đều và chậm hơn, tăng thời gian sử dụng. Dòng lốp mới này còn được nhà sản xuất ứng dụng hợp chất cao su cải tiến tăng độ bám đường, ngay cả mặt đường ướt, trơn trượt.

Dunlop SP Sport LM705 được phân phối tại Việt Nam với 32 kích cỡ khác nhau dành cho các loại mâm từ 13 đến 18 inch, đây là những kích cỡ phổ biến phù hợp với đại đa số các mẫu xe hơi trên thị trường hiện nay. 

Các bài trải nghiệm gồm kiểm tra độ ổn định cũng như sự rung lắc của xe ở vận tốc 40 km/h khi qua các thanh giảm tốc và kiểm tra độ êm ái trên điều kiện mặt đường khô, tương đối bằng phẳng với tốc độ 60 km/h, buông chân ga thả trôi xe. 

Tất cả các sản phẩm Dunlop đều được nhà phân phối Dunlop Tyre Pacific Việt Nam nhập trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn và chất lượng toàn cầu.

Tyre Pacific chính thức đi vào hoạt động vào năm năm 1992 với tư cách là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Dunlop cho thị trường Trung Quốc (bao gồm cả Hồng Kông và Ma Cao).Năm 2004, Tyre Pacific liên doanh với Sumitomo Rubber Industries, Ltd, SRI thành lập nhà máy sản xuất lốp xe Dunlop tại Trung Quốc đồng thời hợp tác đẩy mạnh hoạt động tiếp thị thương hiệu Dunlop tại quốc gia này.

Nguồn: Dunlop 

 


Các bài đã đăng