Ferrari công bố siêu xe nhanh nhất lịch sử


2/22/2017 2:19:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ferrari tuyên bố ra mắt “siêu xe mạnh nhất và nhanh nhất của Ferrari trong lịch sử thương hiệu này”.

Siêu phẩm mới này có tên gọi là Ferrari 812 Superfast với động cơ V12 công suất 790 mã lực mạnh nhất từ trước tới nay.

Ferrari 812 Superfast.

Với khối động cơ mới, siêu phẩm mới này dự kiến sẽ đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h và chỉ cần trong 2,9 giây để đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng im, và đây cũng là lần đầu tiên Ferrari sử dụng tay lái trợ lực điện.

Ferrari 812 Superfast.

Ngoài ra, Ferrari còn sử dụng công nghệ hệ dẫn động hoàn toàn mới với 4 bánh đảo để tăng khả năng cơ động tốc độ thấp cũng như đáp ứng sự ổn định tốc độ cao khi chuyển làn đường.

Ferrari 812 Superfast.

Tất nhiên, Ferrari được cập nhật mới tích cực hơn trong khi vẫn cải thiện khí động học, hứa hẹn còn sở hữu âm thanh mới lạ từ bộ ống xả kết nối trực tiếp với động cơ dung tích 6,5 lít và tính năng đạt mô-men xoắn cao ở dải tua máy thấp, khoảng 3.500 vòng/phút.

Ferrari 812 Superfast.

Những thay đổi lớn nhất với bên ngoài là lưới tản nhiệt mới, đèn đuôi tứ, và thiết kế đèn pha cũng có nhiều thay đổi. Nội thất cũng đã được nâng cấp với ghế mới, bộ điều khiển và thiết bị đo đạc.

Vào tháng 3/2017, 812 Superfast sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva, tại Thụy Sỹ với diện mạo màu đỏ cùng với kỷ niệm lần thứ 70 của Ferrari. Hiện Ferrari chưa tiết lộ giá bán và số lượng siêu phẩm này.

Nguồn: baodatviet.vn


Các bài đã đăng