Ford Việt Nam Tổ Chức “Tháng Chăm Sóc Khách Hàng” với nhiều hoạt động thiết thực


4/19/2018 1:03:00 PM

Xecongnghe.vn -

Từ nay đến 31/05/2018, Ford Việt Nam triển khai chương trình “Ford Service Caring Month tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc với nhiều ưu đãi và chương trình thiết thực nhằm tri ân khách hàng.

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9* cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho Chủ Sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay Tháng Chăm sóc Khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam.”

Đầu tháng 4/2018, Ford cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37.

Ford Việt Nam cho biết chương trình ưu đãi và bốc thăm trúng thưởng không áp dụng cho khách hàng đưa xe vào sửa chữa theo chỉ định của công ty bảo hiểm.

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng