GM Việt Nam chính thức giới thiệu Chevrolet Spark 2018 giá từ 299 triệu


9/11/2017 10:07:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 12/09/2017, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, Chevrolet Spark 2018. Với thiết kế ngoại thất mới và công nghệ kết nối tiên tiến, bao gồm ba phiền bản giá từ 299 đến 389 triệu đồng.

Cả 3 phiên bản Spark 2018 sở hữu diện mạo mới thể hiện được sự linh hoạt và năng động của mẫu xe cỡ nhỏ. Phần đầu xe và cản sau đều được làm mới. Lưới tản nhiệt được cải tiến làm tăng vẻ thể thao cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại mang đến phong cách năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Chevrolet Spark 2018 được trang bị tiêu chuẩn cỡ lốp 165/65 lớn hơn các phiên bản đời trước. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị mâm xe 14-inch đa chấu làm nổi bật tính trẻ trung, thể thao của chiếc xe, cũng như khả năng vận hành đa dạng, ngay cả khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Sở hữu kích cỡ nhỏ gọn nhưng Spark lại rộng rãi bất ngờ nhờ thiết kế nội thất được tối ưu hoá bằng cách phân bổ không gian hợp lý, tiện lợi cho người sử dụng. Đáng chú ý, với tải trọng khoang hành lý lên tới 238kg, Spark Duo có thể chuyên chở một khối lượng hàng hóa lớn mà di chuyển vẫn linh hoạt, dễ dàng.

Hướng trọng tâm nhiều hơn vào tính tiện dụng, cụm đồng hồ điều khiển trên Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế mới giúp nội thất hiện đại hơn, đồng thời giúp người lái nhanh chóng theo dõi các thông số cần thiết khi đang vận hành. Với hệ thống điều khiển được bố trí thuận tiện ngay trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT, lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà không cần phải rời mắt khỏi cung đường.

Hệ thống lái trợ lực điện giúp xe phản ứng nhanh với độ chính xác cao. Khi di chuyển trong thành phố, hệ thống tạo cảm giác thoải mái, xe đễ điều khiển khi vào cua, đỗ xe. Trên đường cao tốc, hệ thống hỗ trợ làm giảm lực điều khiển nhờ tốc độ, tạo cảm giác lái chắc tay.

Với mục đích di chuyển hằng ngày trong đô thị, Chevrolet Spark cho khả năng vận hành linh hoạt, nhịp nhàng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể với động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.

Chevrolet Spark 2018 mới vẫn được trang bị các tính năng an toàn hiệu quả của Chevrolet bao gồm phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản. Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) riêng có ở Spark LT cho phép người lái duy trì khả năng bám đường khi phanh, ngăn bánh xe bị khoá cứng và tránh bị trượt không kiểm soát. Thêm vào đó khung xe bằng thép chịu lực của Chevrolet Spark 2018 giúp tạo cảm giác đầm chắc và tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm.

Lần đầu tiên, mẫu xe được trang bị Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch. Hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa giúp việc mở cửa xe trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Ngoài ra, hai phiên bản Spark LS và Spark Duo chia sẻ hệ thống thông tin giải trí gồm 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX.

Chevrolet Spark 2018 sẽ được giới thiệu với 6 gam màu năng động mà không kém phần quyến rũ bao gồm: Trắng Lịch Lãm, Đỏ Phá Cách, Bạc Kiêu Hãnh, Xanh Lá Phá Cách, Xanh Dương Huyền Bí, Xanh Thanh Lịch. Sản phẩm đang có mặt tại các đại lý của Chevrolet trên toàn quốc.

“Chevrolet Spark 2018 được cải tiến để mang tới cho khách hàng của chúng tôi những trải nghiệm tiện lợi và thú vị nhất khi lái xe trong những cung đường chật hẹp.” Ông Sumito Ishii, Phó chủ tịch Bán hàng, Dịch vụ và Marketing GM Đông Nam Á cho biết, “Với những cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ, chúng tôi đã tối ưu hóa tính tiện dụng của Chevrolet Spark để mang tới mẫu xe đô thị cỡ nhỏ hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống."

Bảng giá chi tiết Chevrolet Spark 2018:

Chevrolet Spark 2018 sẽ có 3 phiên bản: Spark LS, Spark LT 5 chỗ và Spark Duo 2 chỗ, mang đến cho khách hàng lựa chọn phong phú cho mọi nhu cầu của cuộc sống.

Chevrolet Spark LT: 389 triệu đồng

Chevrolet Spark LS: 359 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo: 299 triệu đồng

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng