Hai sự kiện thể thao nổi bật cuối năm gây quỹ ủng hộ miền trung "Race To Mien Trung"


11/4/2020 11:24:00 AM

Xecongnghe.vn -

Vào 9h00, 3/11/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất diễn ra Lễ Công Bố hai sự kiện Thể thao lớn trong tháng 11 và tháng 12 nhằm mục đích Gây Quỹ thông qua hoạt động ĐẤU GIÁ những VẬT PHẨM do CÁC TỔ CHỨC, DOANH NHÂN trao tặng. Đó là lý do sự kiện mang tên Race To Mien Trung ra đời.

Cụ thể ngày 26,27/11/2020 sẽ diễn ra sự kiện giải Vô Địch Các CLB Golf tranh Cúp Tasmania với sự tham gia của 50 CLB Golf lớn nhất phía Nam, với 650 golfer tham dự. Giải GOLF sẽ được tổ chức thành hai vòng đấu:
+Ngày 26/11 sẽ diễn ra vòng loại cho 50 CLB để chọn ra 10 CLB lọt vào vòng chung kết.
+Ngày 27/11 10 CLB mạnh nhất tranh giải vô địch theo thể thức đấu đối kháng Match Play (fourball) tranh Nhất – Nhì – Ba vô địch các CLB phía Nam năm 2020.
Sự kiện thứ hai là Lễ Hội Đua Xe Thể Thao lớn nhất Việt Nam được tổ chức theo chuẩn VMA- là ASN duy nhất của FIA tại VN,vào ngày 12/12/2020 tại trường đua Đại Nam quy tụ những Tay Đua Chuyên Nghiệp đã được cấp bằng Đua VMA với hơn 10.000 Khán Giả.
Sự Kiện Đua gây cấn  với :
+ Đua Mô tô phân khối lớn 
+ Đua Auto-gymkhana cho cộng đồng Đam mê tốc độ, xe đua do VinFast tài trợ
+ Đua Tốc độ VinFast LuxA Track Attack với những tay đua chuyên nghiệp
+ Đua Go –Kart
Và những màn trình diễn mãn nhãn :
+ Motor Stunt Show do nhãn hàng MOTUL thực hiện
+ Drifting được trình diễn bởi những tay đua Viêt Nam đầu tiên 
Trên nền nhạc EDM với sự tham gia của Rapper Karik và DJ.Mie 
Thương hiệu xe hơi Việt Nam VINFAST là nhà tài trợ thương hiệu (Title Sponsor) cho hai sự kiện này. Đồng thời, thương hiệu dầu nhớt thế giới MOTUL làm nhà tài trợ chính (Main Sponsor) cho sự kiện đua xe thể thao “Khám phá giới hạn”..

Việc hợp tác giữa VR, SGCC, VINFAST và MOTUL là tiền đề quan trọng cho các sự kiện thể thao chuyên nghiệp được diễn ra thường xuyên trong tương lai, tạo nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. 
Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Lúc này đây, hãy cùng nhau ủng hộ RACE TO MIỀN TRUNG!

Đăng Khoa(TGTD


Các bài đã đăng