Hàng chục Mô tô PKL tụ họp chuẩn bị "Đại hội Mô tô Miền Nam 2018"


3/15/2018 1:08:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay 15/03/2018, tại Showroom Ducati Việt Nam chi nhánh TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình "Đại hội Mô tô Miền Nam 2018" sẽ được tổ chức tại khu du lịch Giang Điền từ ngày 14/4/2018 – 15/4/2018, với nhiều hoạt động thú vị, dự kiến sẽ thu hút hơn 1000 Biker trên toàn Quốc

Hội Mô tô Typhoon, công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong cùng sự tham dự của diễn viên điện ảnh Johny Trí Nguyễn phối hợp tổ chức họp báo công bố chương trình Đại hội Mô tô Miền Nam 2018. Sự kiện sẽ là sân chơi quy mô lớn cho tất cả những “biker”, những người yêu mô tô trên toàn quốc.

Sự kiện thể thao về mô tô quy mô toàn quốc đầu tiên ở Miền Nam sẽ được tổ chức tại khu du lịch Giang Điền từ ngày 14/4/2018 – 15/4/2018. Chương trình được dự kiến sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ về chương trình  "Đại hội Mô tô Miền Nam 2018".

Đại hội Mô tô Miền Nam 2018 sẽ quy tụ khoảng 1.000 “biker” đến từ các hội mô tô trên toàn quốc, các biker tự do, 1.000 khách mời và khoảng từ 5.000 – 7.000 khách tham quan đến tham dự. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thể hiện sự yêu thích dành cho xe mô tô đầy hấp dẫn như Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc tranh tài Honda Cup 50, Cuộc thi tranh giải Xe đẹp toàn quốc … Đặc biệt, đêm hội Gala đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với chương trình thi Miss Motor 2018, đấu giá gây quỹ từ thiện, nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ về mô tô và chương trình âm nhạc đầy sắc màu. Chương trình còn được kết kéo dài với hoạt động Lễ hội đêm Pool Party và Hội lửa trại.

Dự kiến  "Đại hội Mô tô Miền Nam 2018" sẽ có hơn 1000 Biker khắp toàn Quốc sẽ tham dự.

Đồng hành cùng chương trình, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn cũng sẽ tham gia các hoạt động của đại hội và cùng với Ban tổ chức trao hơn 300 phần quà đến cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai. Sự kiện cũng là nơi để các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu trong các lĩnh vực có cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu nhu cầu của người yêu mô tô.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn phát biểu tại buổi họp báo.

Gương mặt đại diện của chương trình là diễn viên Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Là một người yêu thể thao và đam mê mô tô, tôi rất hào hứng với Đại hội Mô tô Miền Nam 2018. Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một ngày hội dành cho các biker và những người yêu xe tại Việt Nam”.

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Ducati, Ducati việt Nam, Ducati Tp. Hồ Chí Minh, Đại hội Mô tô Miền Nam 2018,


Các bài đã đăng