Harley-Davidson giới thiệu Electra Glide® Police và Road King® Police phiên bản đặc biệt


4/28/2016 9:44:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 28-04, Harley-Davidson Việt Nam đã công bố sự có mặt của Electra Glide® Police và Harley-Davidson Road King® Police phiên bản đặc biệt dành cho người đam mê.

Các phiên bản Police Motorcycle® được thiết kế nâng cấp với những trang bị tiện nghi được tính toán kỹ lưỡng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thường xuyên và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Đèn chạy ban ngày Daymaker™ hiệu suất cao được bổ sung, kính chắn gió kích thước 15 inch bảo vệ người cầm lái và được làm bằng vật liệu đặc biệt cho khả năng quan sát tốt nhất phía trước kể cả trong điều kiện trời tối. Các bộ phận điều khiển được bố trí để sử dụng thuận tiện và an toàn hơn. Yên xe trên các phiên bản Police Motorcycle® đều sử dụng yên đơn (solo) với hệ thống giảm chấn riêng biệt được thiết kế đảm bảo cho người ngồi cầm lái ở tư thế thoải mái nhất và an toàn, tránh được trường hợp mỏi lưng và tay khi điều khiển.

Hệ thống giảm xóc trước mới, đường kính 49mm đảm bảo chiếc xe vận hành được êm ái, đầu xe nhẹ, dễ điều khiển. Cặp niềng (vành) hợp kim nhôm với ưu điểm nhẹ và dễ điều khiển, hệ thống thắng đĩa đường kính 300 mm. Đi kèm là hệ thống phanh an toàn liên kết Reflex™ ABS (hệ thống chống bó phanh) kết hợp trên cả hai bánh giúp chiếc xe giảm tốc nhanh chóng và an toàn.

Police Motorcycle®  ngoài logo thiết kế trên bình xăng, thùng chứa đồ, đầu xe... còn trang bị các thiết bị đặc biệt dành lực lượng thi hành công vụ gồm hệ thống đèn ưu tiên điều khiển độc lập, màn hình cảm ứng, chìa khóa thông minh với một chìa khóa sử dụng cho tất cả các ổ. Điều khiển ga tự động Cruiser Control.

Harley-Davidson Electra Glide® Police và Harley-Davidson Road King® Police đều có chiều dài 2.450 mm, rộng 960 mm và cao 1.430 mm. Chiều cao yên xe 695 mm và khoảng sáng gầm 13 5mm, bình xăng dung tích 22,7 lít. Và trái tim chính là khối động cơ công suất lớn Twin Cam 103™ dung tích xi-lanh 1.690 phân khối mới, hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI) và hộp truyền động 6 số Cruise Drive™ êm ái.

Harley-Davidson Electra Glide® Police và Harley-Davidson Road King® Police được phân phối chính hãng kèm theo chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Thông số kỹ thuật

Harley-Davidson Electra Glide® Police và Harley-Davidson Road King® Police

Kích thước

Chiều dài:

2450mm

Chiều cao Yên xe:

678mm

Dung tích Bình xăng:

22.7l

Trọng lượng Không tải:

353.0kg

Hệ thống truyền động

Động cơ:

Air-cooled, High Output Twin Cam 103™ with integrated oil cooler

Dung tích Xi lanh:

1690cc

Mô-men Xoắn Động cơ:

137Nm / 3250rpm

Bánh xe / Lốp

Phía trước:

NW 130/80B17 65H

Phía sau:

NW 180/65B16 81H

 

Một số hình ảnh chi tiết: 

Tùng Trần (TGTD)


Các bài đã đăng