Honda Air Blade 125 mới được trang bị thêm SMART KEY với giá từ 40 triệu đồng


1/2/2018 3:47:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên 3 phiên bản Cao cấp, Sơn từ tính Cao cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm. Đây được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường

Đánh dấu hành trình 10 năm của Air Blade 125 tại thị trường Việt Nam với những cải tiến không ngừng về thiết kế và những công nghệ hiện đại bậc nhất. Tính đến hết tháng 11/2017, đã có gần 3.4 triệu xe được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đưa Air Blade trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc. Honda Việt Nam  đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt Air Blade 125 phiên bản mới vào ngày 16 tháng 12 năm 2017 với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn mới mẻ và hữu dụng, đồng thời đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ra mắt của mẫu xe tại thị trường Việt Nam. 

Phiên bản kỷ niệm 10 năm là bản đắt nhất hiện nay

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key lần đầu được trang bị. 

Phiên bản mới Air Blade 125 lần đầu tiên trang bị tiện ích mới cao cấp và ưu việt là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên 3 phiên bản Cao cấp, Sơn từ tính Cao cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm. Đây được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường.

Smart Key giúp cho người lái tiện lợi khi vận hành 

  • Khả năng chống trộm: Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe. 
  • Tiện ích cao cấp: Hệ thống Khóa Thông minh SMART Key trên phiên bản Air Blade 125 mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.
  • Thiết kế thời trang: Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Honda SMART Key mang lại một hình ảnh hấp dẫn hơn cho người sử dụng.

Phiên bản mới có tem xe mới cùng mặt đồng hồ thể thao

Các phiên bản Tiêu chuẩn, Cao Cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm được trang bị tem xe mới đầy ấn tượng. Trong khi đó, phiên bản Cao Cấp từ tính cũng được khắc lên mình họa tiết 3D lập thể mới. Tất cả đã giúp phản chiếu vẻ đẹp cao cấp và hiện đại của mẫu xe trên nền là những mảng lưới laser độc đáo. Đặc biệt, trên 3 phiên bản Cao Cấp, Cao Cấp Sơn từ tính và phiên bản kỷ niệm 10 năm, logo Air Blade được tạo hình nổi bật 3 chiều với chất liệu mạ crôm sang trọng, giúp chiếc xe thêm ấn tượng, nổi bật và khơi dậy mọi cảm quan.

Mặt đồng hồ mới sắc xảo và ấn tượng

 Mặt đồng hồ mới sở hữu thiết kế sang trọng, đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Thêm vào đó, màn hình LCD thông minh cũng được tích hợp, hiển thị đầy đủ các thông số hữu ích cho người sử dụng, như đồng đồ thời gian, đồng đồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu...

Kỷ niệm năm thứ 10 ra mắt bằng phiên bản đặc biệt

Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm chính thức ra mắt, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản kỷ niệm với màu sơn mờ độc đáo cùng thiết kế tem xe và logo nhận diện cá tính để tạo nên điểm nhấn riêng. Nổi bật trên nền sơn đen mờ cuốn hút là logo hình lục giác với viền đỏ bao quanh gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác cùng dòng chữ “10 ANNIVERSARY SINCE 2007”. Phiên bản đặc biệt là lời cảm ơn của Honda Việt Nam tới tất cả các khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ để làm nên sự phát triển mạnh mẽ của Air Blade 125 như ngày hôm nay. Với phiên bản kỷ niệm này, Honda Việt Nam cũng mong muốn tạo được điểm nhấn thú vị trong phong cách, giúp người sử dụng cảm thấy tự hào hơn khi được sở hữu mẫu xe mang nhiều ý nghĩa phát triển này.

Logo của phiên bản kỷ niệm 10 năm

 

Air Blade 125 phiên bản mới và phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 26/12/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và giá bán lẻ đề xuất như sau:

No

Phiên bản

Màu sắc

Trang bị SMART Key

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

Phiên bản Tiêu chuẩn

Bạc Đen, Đỏ Đen, Đen Trắng, Xanh Đen

Không

37,990,000

2

Phiên bản Cao cấp

Đen Bạc, Bạc Đen, Xanh Bạc Đen, Đỏ Bạc Đen,

40,590,000

3

Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp

Xám Đen, Vàng Đồng Đen 

41,090,000

4

Phiên bản kỷ niệm 10 năm

Đen Đỏ

41,590,000

 

Cũng nhân kỷ niệm 10 năm Air Blade 125 ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn với 1 phần quà tặng ý nghĩa dành tặng cho tất cả các khách hàng mua xe Air Blade 125 tại các Cửa hàng bán xe Honda từ ngày 26/12/2017 đến hết ngày 15/02/2018. 

Thêm thông tin và hình ảnh của Air Blade 125

Đăng Khoa (TGTD)

 


Các bài đã đăng