Honda Brio chính thức ra mắt, chốt giá từ 418 triệu đồng tại Việt Nam


6/18/2019 10:19:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 18/06/2019, Honda Việt Nam vừa chính thức trình làng mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Honda Brio, với ba phiên bản Brio G và Brio RS và RS Two-Tone đi cùng mức giá khởi điểm 418 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio sẽ là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe đô thị cỡ nhỏ trong phân khúc hạng A như: Kia Morning, Hyundai I10, Toyota Wigo và Vinfast Fadil. 

Thế hệ Brio hatchback đầu tiên, hay còn gọi là Brio SATYA, đã được ra mắt vào năm 2013, nằm trong danh sách Low Cost Green Car (xe Xanh giá rẻ) tại Indonesia và đã rất thành công về mặt doanh số. Mẫu xe đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Vào 2016, Brio ra mắt phiên bản thay đổi nhỏ ở thiết kế mặt trước, hệ thống đèn hậu và bảng điều khiển, mang đến một diện mạo cao cấp hơn. 

Brio mới dài hơn 175 mm và có trục cơ sở lớn hơn 60 mm so với thế hệ cũ, khoang hành lý với dung tích 258 lít, xe được trang bị bộ mâm 14inch trên bản G và 15 inch đa chấu trên phiên bản RS,.

Tất cả các phiên bản của Brio thế hệ 2 đều được trang bị đèn LED định vị. Cánh lướt gió thể thao kết hợp với đèn phanh trên cao dạng LED góp phần tăng tính cao cấp trong thiết kế, nâng cao tầm nhìn và cái thiện hiệu suất khí động học bằng cách tối ưu hóa các luồng khí đi qua xe.  

Honda Brio được trang bị động cơ xăng  1.2L SOHC 4 xylanh thẳng hàng, 16 valve, công nghệ i-VTEC + DBW. Dung tích xy lanh 1199cc, công suất tối đa 90 mã lực, mô-men xoắn tối đa 110Nm/4800rpm, hộp số tự động CVT.

Về an toàn Honda Brio được trang bị: Phanh ABS, khung xe tích hợp công nghê tiên tiến ACE của Honda, công nghệ Honda G-CON, túi khí Ghế lái i-SRS,...

Giá xe Honda Brio:

Đăng Khôi(TGTD)

 

 


Các bài đã đăng