Honda Civic RS 2019 – tăng tính tiện nghi và thể thao


8/6/2019 1:13:00 PM

Xecongnghe.vn -

Civic RS 2019, phiên bản Facelift bản 2018 mặc dù không có quá nhiều thay đổi về thiết kế và lẫn động cơ nhưng nó làm cho mẫu Civic ngày càng trở nên “đáng mua” hơn.

Sự lột xác của mẫu xe này ở phân khúc hạng C, sự thay đổi từ một mẫu sedan truyền thống thành một mẫu xe “con lai” đã làm cho Civic trở nên đặc biệt và làm cho những người yêu thích sự thể thao ở phân khúc xe hạng trung phải “thèm khát”. 

Dựa trên thiết kế của mẫu Civic đã được thay đổi hoàn toàn từ 2017, mẫu xe 2019 này được Honda thay thế một số thiết kế bên ngoài, ở bản 1,5L turbo mà chúng tôi trải nghiệm thì phần đầu xe đã được sơn bóng hoàn toàn ở phần đầu xe thay cho mạ crôm ở bản trước, phần viền đen kéo dài từ trên mặt ca lăng xuống tới đèn sương mù, đèn sương mù cũng được trang bị hệ thống đèn LED thay cho đèn Halogen. 

Phần ở phần thân xe, Civic 2019 dường như không có thay đổi nhiều, đáng chú ý nhất là bộ la-zăng có kích thước 18inch, việc thay đổi la-zăng lớn giúp cho Civic RS trông thể thao hơn.

Phía đuôi xe cũng được tích hợp cánh gió thể thao, việc trang bị này khá phù hợp với thiết kế vốn có của mẫu xe Civic này.

Ở phần nội thất, bộ ghế da và vô lăng được may bằng chỉ đỏ tạo nên nét nổi bật và sự khác biệt so với mẫu trước. Civic RS 2019 được sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống Apple Carplay và Android Auto làm tăng tính giải trí trên mẫu xe này. 

Bộ điều chỉnh hệ thống điều hoà được thay bằng núm điều khiển chứ không phải là cảm ứng như bản Civic thế hệ trước, với việc sử dụng núm vặn này, người lái sẽ thao tác nhanh hơn và an toàn hơn. Điều hoà là loại 2 vùng độc lập giúp tăng giúp tính cá nhân hoá trên mẫu xe này.

Điểm nhấn của mẫu xe này đó là việc trang bị thêm tính năng hiện đại ở hệ thống chìa khoá Smart Key, giờ đây người dùng có thể khởi động từ xa chiếc xe này để giảm sức nóng khi để lâu dưới trời nắng nóng, bên cạnh đó nhiều chức năng đơn giản cũng được tích hợp như gập gương khi khoá xe, mở cốp xe bằng chìa khoá thông minh, gạt mưa tự động hay hệ thống cảm biến được tích hợp trên tay nắm bên lái cũng giúp cho việc mở cửa nhanh và tiện lợi hơn. 

Honda Civic RS 1.5 turbo được bán với giá đề xuất của honda 929 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và 934 triệu đồng cho bản Trắng Ngọc. 

Một số hình ảnh của Honda Civic RS 2019:

Tùng Trần(TGTD)


Các bài đã đăng