Honda Rebel 300 được bổ sung thêm hai màu mới, giá bán từ 125 triệu


7/15/2019 9:43:00 AM

Xecongnghe.vn -

Honda bổ sung vào danh mục màu sắc của Rebel 300cc với hai màu đen xám và xanh xám, ngoài ra các thông số kĩ thuật cũng giống như bản cũ.

Honda Rebel 300 lần đầu tiênđược HVN trưng bày tại triển lãm Mô tôXe máy Việt Nam vào năm 2017 và đã trở thành một trong những mẫu Cruiser thu hút được sự quan tâm nhất của những người đam mê xe. Với tinh thần không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng, HVN đã thổi làn gió mới bằng việc bổ sung hai màu mới để đem lại những cảm xúc trải nghiệm mới và nâng tầm phong cách cho Honda Rebel 300. 

Nét chấm phá thú vị trên phiên bản mới lần này đến từ hai màu mới là Đen Xám và Xanh Xám, hoàn thiện dải màu sắc của Rebel 300 khi sở hữu đủ các  tông màu từ trầm, trung tính đến sáng. Nếu như màu Đỏ truyền thống đem lại sự năng động và nổi bật thì hai màu mới lại đem đến cho người sở hữu những phong cách hoàn toàn khác biệt: màu Đen Xám đại diện cho sự bí ẩn và khơi gợi khám phá. Độ nhám trong tông màu ánh lên vẻ cao cấp, tạo nên chất riêng không hòa lẫn được cho chủ sở hữu. Trong khi đó  Xanh Xám lại là một nhân tố mới đầy thú vị, lần đầu tiên xuất hiện trong dải màu các mẫu xe có dung tích động cơ lớn của HVN. Sức thu hút của Rebel 300 trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với tông màu Xanh mới độc đáo này. 

Được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp với những tay lái có kinh nghiệm và cả những người mới lái, động cơ của Rebel 300 tiếp tục được thiết kế tối ưu giúp mang lại sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của đa dạng các đối tượng khách hàng. Trái tim của Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, vàtrụccân bằng đối trọng. Động cơ 6 số, sản sinh công suất tối đa 20.3kW tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

 Rebel 300 còn là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mỗi hành trình nhờ trang bị những tiện ích cao cấp và an toàn ưu việt bao gồm: ổ khóa điện đặt bên sườn xe với thiết kế truyền thống đặc trưng của dòng xe Cruiser, bảng điều khiển trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với 1 nút bấm thiết lập chế độ,cùng hệ thống phanh ABS 2 kênh mang lại cảm giác an toàn cao cho người điều khiển. 

Phiên bản mới Honda Rebel 300được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 21/7/2019 thông quacác đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc(HEAD)với 3 màu: Đen Xám, Xanh Xám và Đen Đỏ, cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất: 125.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT). 

Nguồn: Honda Việt Nam


Các bài đã đăng