Honda SH thế hệ mới lộ diện với giá từ 71 đến 96 triệu đồng


11/5/2019 10:17:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 05/11/2019 Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu tay ga cao cấp, Honda SH với nhiều nâng cấp vượt trội và hiện đại hơn. Giá bán được công bố từ 71 đến 96 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Thế hệ mới của Honda SH được nâng cấp khá nhiều chi tiết cũng như có một số chi tiết hoàn toàn mới. Điều này làm cho chiếc xe vốn tinh tế, sang trọng ngày càng trở nên hiện đại và cao cấp hơn, ngoài ra trên phiên bản ABS còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC), công nghệ vốn thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn hay xe tay ga phân khối lớn như SH300 giúp tăng cường khả năng vận hành an toàn hơn.

Phiên bản SH mới được hình thành dựa trên định hướng phát triển phong cách xuyên suốt “Giao thoa giữa tính truyền thống và công nghệ hiện đại trên bề mặt tổng thể được trau chuốt mượt mà”. 

Cụm đèn trước được chia thành năm phần, trong đó bao gồm cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng. Cụm đèn LED hiện đại kết hợp hài hòa cùng thiết kế phần đầu xe cân đối là sự kết hợp những nét nguyên bản hoà trộn tính độc đáo riêng biệt, cho ra đời kiểu dáng phía trước đặc trưng dễ nhận diện của dòng xe SH. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trên SH mới có tính năng tự động bật sáng, cụm đèn hậu được thiết kế độc đáo, tích hợp công nghệ mới và hệ thống LED đặc trưng.

Mặt đồng hồ được thiết kế mới với phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số tức thì. Đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số, đem đến nét độc đáo, hiện đại cho tổng thể cụm đồng hồ trung tâm. 

Mẫu SH thế hệ mới có thiết kế bình xăng được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe, thay đổi hoàn toàn bố cục của khung xe, giúp tăng trọng lượng phần trước và hạ được trọng tâm xe, tăng dung tích hộc chứa đồ từ 18L lên 28L.

Khoảng cách trục bánh xe được tăng lên tới 1.353mm, dài hơn 13mm so với phiên bản cũ. Góc lái tăng lên tới 46 độ, thêm 1 độ so với các đời trước, giúp khả năng di chuyển trong thành phố trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. 

Phiên bản SH mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới – eSP+, PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội nhưng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn (khoảng 3% so với phiên bản trước).

Chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy, cụ thể là SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android)để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN... cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng xe qua ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh.

Phiên bản mới SH 125i/150i sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 24 tháng 11 năm 2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau: 

Thông số kỹ thuật chi tiết: 

Đăng Khoa(TGTD)

Honda, Honda Việt Nam, Honda SH, Honda SH150ABS, Giá xe Honda, Giá Xe Honda SH, Honda SH 150ABS 2020, Honda SH mới

 

 


Các bài đã đăng