Honda Việt Nam giới thiệu Super Cub C125 màu đen nhám với giá gần 88 triệu đồng


10/15/2021 9:31:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 15/10/2021, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản màu đen nhám của mẫu xe Honda Super Cub C125 và trang bị thêm yên sau mới với giá bán cho phiên bản đặc biệt này là 87,99 triệu đồng.

Vào tháng 10 năm 2018, nhằm tôn vinh “di sản” cũng như thổi luồng gió mới vào thị trường xe máy, mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn thú vị hơn, Honda đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu xe lịch sử, biến ước mơ của những người yêu phong cách xe hoài cổ thành hiện thực. Với mong muốn đem lại nhiều cải tiến để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, HVN chính thức giới thiệu phiên bản mới của “Biểu tượng huyền thoại” từ ngày 15 tháng 10 năm 2021.

Thiết kế giao thoa của vẻ đẹp huyền thoại và tính hiện đại

Super Cub C125 thừa kế phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub. Mẫu xe sở hữu thiết kế theo hình chữ S, tạo ấn tượng về sự hài hòa mềm mại cho tổng thể xe. Cách phối màu thanh lịch cùng các chi tiết tinh tế trong từng đường nét và chất liệu crôm hiện đại mang đến cảm giác cao cấp về chất lượng. HVN bổ sung phiên bản Đặc biệt với màu Đen nhám hoàn toàn mới vừa gợi vẻ đẹp huyền bí vừa thể hiện nét hiện đại đối với xu hướng màu sắc những năm gần đây. Tất cả các yếu tố tạo nên sự hòa trộn hoàn hảo giữa chất nghệ thuật và sự cao cấp, hiện đại trên mẫu xe huyền thoại của Honda.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Đơn giản, bền bỉ, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả kinh tế cao là những gì tinh tuý nhất để nói về động cơ của Super Cub C125. Động cơ với dung tích 123,94cc, làm mát bằng không khí, 4 kỳ, xy lanh đơn, trang bị PGM-FI, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt công suất tối đa 6,87kW tại mức tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút và mô men cực đại 10,15Nm tại mức tốc độ động cơ 5.000 vòng/phút.

Tiện ích yên sau mới giúp nâng cao giá trị sở hữu

Bên cạnh sự trau chuốt về thiết kế và động cơ, HVN còn nỗ lực thỏa mãn những trải nghiệm và nâng cao giá trị sử dụng sản phẩm bằng việc trang bị yên sau hoàn toàn mới. Yên được sử dụng lớp đệm Urethane có độ dày lớn, khả năng đàn hồi cao, giúp tăng tối đa độ êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho người đồng hành.

Không chỉ có giá trị cao về mặt tiện ích, yên xe mới còn làm nổi bật phong cách của chủ sở hữu nhờ sự hài hòa trong lựa chọn màu sắc giữa yên và tổng thể thiết kế màu xe, giúp lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện. Mẫu xe tiếp tục duy trì trang bị đèn LED toàn bộ cùng chìa khoá thông minh SMART Key với điểm nhấn logo cánh chim 3D truyền thống được trang bị 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện. Đây được coi là một nét chấm phá trong sự hoà trộn cổ điển và hiện đại của Super Cub C125.

 

Honda Super Cub C125 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ được phân phối chính thức ra thị trường thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Phiên bản tiêu chuẩn với 3 màu Xanh Trắng (nhạt), Xanh Trắng (đậm), Đỏ Trắng sẽ được bán chính thức tại HEAD vào ngày 25 tháng 10 năm 2021. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt với màu Đen nhám sẽ được dự kiến phân phối qua các HEAD vào tháng 12 năm 2021. HVN áp dụng chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe. Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe như sau:

Nguồn: Honda Việt Nam


Các bài đã đăng