Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 bùng nổ tại thủ đô Hà Nội


11/15/2018 9:31:00 AM

Xecongnghe.vn -

Vào ngày Chủ nhật 18/11/2018, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 19 – chặng cuối của giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hà Nội. Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Đây là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi 05 hoạt động của Honda Việt Nam trong năm 2018 nhằm tiếp tục mang đến cho khán giả những giờ phút sống hết mình cùng giải đua mô tô danh giá nhất thế giới, cũng như góp phần mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.

Thủ đô Hà Nội chính là điểm đến cuối cùng trong chuỗi hoạt động phát sóng trực tiếp giải MotoGP 2018 do Honda Việt Nam tổ chức. Đây đã là sự kiện thứ năm, tiếp nối những thành công của bốn sự kiện trước đó tại thành phố Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng và thành phố Hải Phòng trong năm 2018. Đây cũng là lần thứ ba không khí sôi động của sự kiện phát sóng trực tiếp giải MotoGP được hòa cùng sự sôi động vốn có trên những con phố cổ Hà Nội. 

Tự hào đồng hành cùng đội đua Repsol Honda Team từ năm 2016, Honda Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khán giả Việt Nam những thông tin cập nhật mới nhất về giải đua MotoGP, cũng như phổ biến rộng rãi hơn bộ môn đua xe thể thao trong nước và quốc tế. MotoGP là giải đua được mong đợi nhất trong số các giải đua xe mô tô diễn ra trên thế giới hiện nay. Mùa giải MotoGP 2018 với 19 chặng đua đang diễn ra đã mang đến cho người yêu thể thao nói chung và các tín đồ đam mê thể thao tốc độ nói riêng những màn cạnh tranh gay cấn, những pha so kè nghẹt thở nhưng không kém phần đẹp mắt của các tay đua đến từ các hãng xe hàng đầu thế giới như: Honda, Yamaha, Ducati, Suzuki…

Năm nay, danh hiệu vô địch thế giới mùa giải MotoGP 2018 đã sớm được quyết định trước 3 chặng đấu. Với chiến thắng thuyết phục, tay đua Marc Márquez của đội Repsol Honda Team đã chính thức đăng quang lần thứ 5 trong sự nghiệp đua MotoGP của mình – đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của anh tại thể thức MotoGP kể từ năm 2016.  Bên cạnh đó, Honda và Repsol Honda Team cũng đã xuất sắc giành về cho hãng cũng như đội đua của mình danh hiệu Nhà sản xuất của năm và danh hiệu Đội đua MotoGP xuất sắc nhất.

Chủ nhật ngày 18/11tới đây, khán giả Hà Nội sẽ được cháy hết mình trong bầu không khí sôi động của chặng 19 MotoGP 2018tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nộivới các hoạt động tiêu biểu như xem trực tiếp chặng đua, tham gia trò chơi tương tác hỏi đáp về MotoGP, đội đua Repsol Honda Team và bốc thăm may mắn nhận quà hấp dẫn. Không chỉ vậy,khán giả yêu mến MotoGP cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp và tham gia các hoạt động giao lưu, nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sports với phần bình luận bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam tài trợ. 

Nguồn: honda Việt Nam


Các bài đã đăng