Honda bổ sung thêm màu mới cho Wave 110 RSX FI


11/9/2017 7:51:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ngày 07 tháng 11 năm 2017, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục cho ra mắt phiên bản Honda Wave 110 RSX FI mới với tem xe được thiết kế ấn tượng cùng sự pha trộn tông màu mới lạ, được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống lĩnh phân khúc xe số phổ thông của thị trường Việt Nam.

Tem xe mới với những gam màu tươi sáng nổi bật kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo, khiến Wave 110 RSX FI càng trở nên thu hút hơn. Nổi bật trên tem xe mới là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế tạo ấn tượng và dấu ấn thể thao mà sang trọng, giúp nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài hầm hố và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác.

Sự pha trộn màu sắc xe mới: đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Không thay đổi màu sắc cơ bản cho tổng thể xe nhưng vẫn đảm bảo được nét riêng khác biệt trên phiên bản mới này là một nhiệm vụ mới đầy thử thách. Kết quả là các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu sắc, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn gây được ấn tượng mới đặc biệt. Thể hiện rõ nhất điểm này là chi tiết chắn bùn trước với sự chuyển đổi màu sắc tương thích với tông màu yếm xe. Điểm nhấn thú vị này được hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách thu hút hơn cho người sở hữu. 

Wave 110 RSX FI mới được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 07 tháng 11 năm 2017 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán lẻ đề xuất cho các phiên bản như sau:  

Tuấn Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng